GamiLand là nhà tài trợ Bạc cho Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018

(ĐTCK) Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên tổ chức tại Gia Lai sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến ngày 2/12 với quy mô khoảng 1.100 người tham gia. Công ty cổ phần Bất động sản Gami thuộc Tập đoàn Gami Group là đơn vị đồng hành cùng Festival với danh vị là nhà tài trợ Bạc.
GamiLand là nhà tài trợ Bạc cho Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018

Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018 tổ chức tại tỉnh Gia Lai với hàng loạt hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc chính là dịp để quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người và tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh Gia Lai nói riêng, các tỉnh Tây Nguyên nói chung đến với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế, mở rộng cơ hội mời gọi và đón nhận đầu tư, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của địa phương, liên kết phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch giữa các tỉnh trong khu vực Tây Nguyên, tương xứng với tiềm năng, thế mạnh và vị trí chiến lược có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong tam giác phát triển Việt Nam - Lào và Campuchia.

Với GamiLand, việc đồng hành cùng Ban Tổ chức Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên với danh vị nhà tài trợ Bạc thể hiện tâm nguyện của Tập đoàn nhằm góp phần gìn giữ, duy trì và phát triển những giá trị văn hóa của Tây Nguyên nói riêng, của Việt Nam nói chung.

Trải qua gần 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, Gami Group được biết đến là một nhà phân phối xe hơi của nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng trên thế giới như: Mercedez Benz, Mitsubisshi, GM, Ford…

Ngoài ra, thương hiệu này còn được biết đến với việc đầu tư xây dựng Công viên văn hóa chủ đề tại Hội An, thường xuyên tổ chức những show diễn văn hóa nghệ thuật truyền thống.

Việt Thanh

Tin cùng chuyên mục