Fubon Life Việt Nam thay trụ sở chính

(ĐTCK) Fubon Life Việt Nam vừa chuyển trụ sở văn phòng tới cơ sở mới hiện đại, chuyên nghiệp tại tòa nhà Discovery Complex, tầng 10 và tầng 11, số 302 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, phường Dịch Vọng,  Hà Nội.
Fubon Life Việt Nam thay trụ sở chính

Cùng với vị trí thuận lợi về giao thông của văn phòng mới, cơ sở vật chất hiện đại, nền tảng công nghệ tiên tiến và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, Fubon Life Việt Nam mong muốn phục vụ hiệu quả các nhu cầu của khách hàng, đáp lại sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Ông Rick Chiang, Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ, đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự lớn mạnh vượt bậc của Fubon Life Việt Nam sau hơn 8 năm hoạt động và phát triển bền vững, nỗ lực thực hiện sứ mệnh bảo vệ an ninh tài chính của từng mái ấm gia đình đồng thời khẳng định cam kết đầu tư và phát triển lâu dài tại Việt Nam.

Thành lập tại Việt Nam cuối năm 2010, tới nay Fubon Life Việt Nam đã tăng gần gấp đôi vốn đầu tư và đạt tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ. Với tỷ lệ tăng trưởng phí bảo hiểm năm 2017 và 2018 là 60% và 47%, Fubon Life Việt Nam nằm trong tốp các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có mức tăng trưởng cao nhất thị trường.

Thế mạnh của Fubon Life Việt Nam là nền tảng tài chính vững mạnh giúp khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống nếu rủi ro tai nạn, tử vong, bệnh hiểm nghèo không may xảy ra với nguồn vốn đầu tư 1.400 tỷ đồng và sự hỗ trợ của công ty mẹ Tập đoàn Tài chính Fubon (Đài Loan) - tập đoàn đứng trong TOP150 công ty có tổng tài sản lớn nhất thế giới theo Tạp chỉ Forbes bình chọn năm 2018.

Hiện sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Phúc bảo Bổ trợ Bệnh hiểm nghèo của Fubon Life Việt Nam giúp khách hàng bảo vệ đột phá trước 100 bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm gấp đôi cho các loại bệnh ung thư.

Sản phẩm bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam tích hợp các sản phẩm bổ trợ tai nạn, nằm viện để gia đình nhỏ được bảo vệ chỉ trong một hợp đồng, một hợp đồng có quyền lợi lớn cho các  thành viên của gia đình.

Kim Lan

Tin cùng chuyên mục