Fubon Life Việt Nam lần thứ 7 nhận Giải Thưởng Rồng Vàng

(ĐTCK) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa đoạt “Giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018” lần thứ 7 liên tiếp cho hạng mục “Công ty Bảo hiểm chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam”. 
Fubon Life Việt Nam lần thứ 7  nhận Giải Thưởng Rồng Vàng

Tại Giải thưởng năm nay, Fubon Life Việt Nam tiếp tục là một trong 60 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đạt Danh hiệu Rồng Vàng do Cục Đầu tư Nước ngoài - Bộ Kế hoạch Đầu tư và người tiêu dùng bình chọn.

Đây là giải thưởng ghi nhận những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng...

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều doanh nghiệp bảo hiểm tham gia thị trường, Fubon Life Việt Nam luôn chú trọng việc đổi mới sáng tạo sản phẩm, hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối để tiếp tục thực hiện cam kết là nhà bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy nhất.”

Theo đó, Fubon Life Việt Nam sẽ đầu tư phát triển mạnh 3 kênh phân phối chính là đại lý, bancassurance và các kênh phân phối khác (bán bảo hiểm nhóm cho khách hàng doanh nghiệp). Cùng với khách hàng cá nhân, hoạt động bán bảo hiểm nhóm sẽ được Fubon Life Việt Nam đẩy mạnh trong năm 2019.

Với phương châm, kênh bán hàng nào có tiềm năng, hiệu quả thì sẽ làm việc với đối tác để phát triển và khai thác khách hàng, Fubon Life Việt Nam ngày càng năng động hơn trong việc phát triển thị trường và tìm kiếm người tiêu dùng mới.

Kim Lan

Tin cùng chuyên mục