Eximbank tổ chức giải golF Eximbank -Visa Golf Tournament 2019

(ĐTCK) Giải Golf Eximbank – Visa Golf Tournament 2019 vừa diễn ra thành công tốt đẹp tại sân Golf Yên Thắng (Royal Golf Club), Đông Sơn, Yên Mô, Ninh Bình.
Eximbank tổ chức giải golF Eximbank -Visa Golf Tournament 2019

Giải Eximbank – Visa Golf Tournament 2019 là sự kiện thể thao do Eximbank tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng (17/01/1990 – 17/01/2020), nhằm tri ân cũng như mang đến một sân chơi để các khách hàng, hội viên thẻ Visa cùng kết nối và giao lưu.

Đặc biệt sự kiện lần này mang ý nghĩa hơn khi Eximbank kết hợp gây quỹ cho chương trình thiện nguyện “Trái tim cho em” do “Quỹ tấm lòng Việt” của Đài truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) phối hợp thực hiện. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Eximbank phối hợp cùng Tổ chức thẻ Quốc tế Visa (Visa) tổ chức.

Trong đêm trao giải, đại diện các đơn vị MSIG, Generali, MK Smart đã chung tay cùng Eximbank ủng hộ kinh phí phẫu thuật tim cho các em nhỏ bị dị tật tim bẩm sinh với tổng số tiền 310 triệu đồng.

Trực tiếp tham gia vào giải Golf, đại diện Visa, bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa tại Việt Nam và Lào cho biết, tiếp nối thành công của các mùa giải trước, Giải golf Eximbank – Visa Golf Tournament 2019 không chỉ là sân chơi thể thao của các golf thủ, mà qua mùa giải đấu năm nay, các tay golf có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về môn thể thao hấp dẫn này, đồng thời là cơ hội thúc đẩy tinh thần thiện nguyện trong mỗi cá nhân, khi tham gia gây quỹ cho chương trình “Trái tim cho em”.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục