Eurowindow “tung” nhiều sản phẩm mới và khuyến mãi hấp dẫn tại Vietbuild Hà Nội 2018

(ĐTCK) Tại Vietbuild Hà Nội 2018, Eurowindow sẽ giới thiệu đến khách hàng nhiều sản phẩm mới với tính năng ưu việt vượt trội. Đặc biệt, trong dịp này, khách hàng mua cửa Eurowindow sẽ được giảm giá 10% giá trị hợp đồng sau VAT.
Khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow tại Vietbuild Hà Nội 2018. Khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow tại Vietbuild Hà Nội 2018.

Là thương hiệu dẫn đầu ngành vật liệu xây dựng hơn 15 năm qua, Eurowindow nổi tiếng với những sản phẩm cửa nhựa uPVC, cửa và vách nhôm kính lớn cùng nhiều sản phẩm chất lượng cao, thân thiện môi trường.

Với tiêu chí luôn cập nhật công nghệ sản xuất hiện đại đáp ứng nhu cầu thay đổi diện mạo kiến trúc của các công trình và phù hợp xu hướng phát triển thế giới, Eurowindow luôn tiên phong mang đến người tiêu dùng trong nước những sản phẩm cửa hiện đại với thiết kế thông minh, mới lạ.

Tham gia triển lãm Vietbuild 2018, Eurowindow tiếp tục trưng bày, giới thiệu những sản phẩm mới được ứng dụng công nghệ hiện đại. Bên cạnh các dòng sản phẩm như cửa nhựa uPVC; cửa nhôm và vách nhôm kính lớn; cửa gỗ; cửa gỗ chống cháy; sàn gỗ; cửa cuốn, Eurowindow sẽ giới thiệu tới khách hàng nhiều sản phẩm mới với tính năng thông minh ưu việt về trưng bày trong khu giới thiệu sản phẩm của Eurowindow.

Một trong số đó là sản phẩm kính đổi màu kiểm soát năng lượng mặt trời OLD áp dụng vào ngành xây dựng dân dụng. Kính được cấu tạo với hai bên là kính temper ở giữa là lớp film có chứa các hạt mang điện tích có thể đổi màu khi phóng điện.
Bằng cách chuyển đổi màu kính trong vòng 45m/s, sản phẩm ngăn chặn được 98% tia cực tím giúp bảo vệ sức khỏe cho con người và tiết kiệm điện năng. Hơn thế, chi phí bảo trì của sản phẩm còn thấp hơn so với việc sử dụng hệ thống che nắng khác.
Tích hợp được những tính năng, ưu việt, kính đổi màu kiểm soát năng lượng mặt trời OLD trở thành giải pháp cách nhiệt lý tưởng cho các tòa nhà thông minh.

Sản phẩm cửa đi gấp trượt tự động lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam là dòng sản phẩm đại diện cho những phát triển mới nhất về cửa tự động từ thiết bị kỹ thuật đến phương diện thẩm mỹ. Sản phẩm được thiết kế thông minh, hiện đại theo phong cách châu Âu hoạt động dựa trên cơ cấu mở quay, trượt và gấp cánh về 2 bên, tự động tạo không gian mở rộng tối đa.

Khung cánh cấu tạo từ profile nhôm đảm bảo độ vững chắc, cơ cấu phụ kiện đảm bảo cách âm – cách nhiệt – kín khít cao. Chất lượng sản phẩm đạt các tiêu chuẩn châu Âu như: DIN 18650, DIN EN 60335-2-103. Nguyên vật liệu được nhập khẩu 100% từ hãng Geze (CHLB Đức) - một trong những hãng hàng đầu thế giới về sản xuất cửa tự động…

Sản phẩm hệ nhôm Eurowindow EA55 được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn EuroGroove có thể dùng với nhiều hệ phụ kiện kim khí khác nhau. Thiết kế profile cánh được bo tròn giúp tăng tính thẩm mỹ, nẹp kính, đố động dùng chung cho cả cửa đi và cửa sổ. Cửa đa dạng về chủng loại từ cửa sổ mở hất, quay ngoài, quay trong, quay lật đến cửa đi quay trong, quay ngoài, quay lật, thông phòng, ban công, gấp trượt…

Dòng sản phẩm Cửa nhôm Eurowindow-RoTo I là sản phẩm độc quyền của Eurowindow hợp tác với tập đoàn chuyên về phụ kiện cửa hàng đầu thế giới Roto-Frank (CHLB Đức). Sản phẩm được nhập khẩu 100% nguyên vật liệu của hãng Roto, trong đó thanh profile được Eurowindow phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Sản phẩm có giá thành hợp lý với tính năng ưu việt vượt trội là độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao. Cửa nhôm Eurowindow-RoTo I rất phù hợp với các công trình nhà riêng, biệt thự và các dự án chung cư cao cấp.

Eurowindow “tung” nhiều sản phẩm mới và khuyến mãi hấp dẫn tại Vietbuild Hà Nội 2018 ảnh 1

Tham quan và mua sản phẩm Eurowindow tại Vietbuild Hà Nội 2018 để được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. 

Bên cạnh đó, sản phẩm cửa đi mở trượt tự động được trưng bày tại triển lãm lần này có nhiều cải tiến so với sản phẩm cửa đi mở trượt trước đây, trong đó, cửa kính trượt tự động siêu gọn, quản lý sự vận hành bằng việc giám sát tất cả tham số của các thiết bị điều khiển, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Cánh cửa có cấu tạo kính trong khung nhôm hoặc kính nguyên tấm không khung giúp giảm khối lượng cánh cửa góp phần tăng tuổi thọ của động cơ và các linh kiện kim khí, đồng thời tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng đáp ứng được các yêu cầu sử dụng, thiết kế và tính thẩm mỹ. Sản phẩm có bốn chức năng sử dụng được chọn lựa thông qua bộ bàn phím gắn tường: Tự động, mở 1 chiều, mở thường trực, thường đóng.

Vietbuild Hà Nội 2018 diễn ra từ ngày 28/03 - 01/04/2018 với quy mô khoảng 1.700 gian hàng. Triển lãm sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các doanh nghiệp trong & ngoài nước, khách tham quan, đối tác, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư… mong muốn tìm được cho mình những giải pháp mới trong các công trình xây dựng và thiết kế, các sản phẩm mới, các sản phẩm khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ ngành xây dựng và các công trình về nhà ở của mình.

Để trải nghiệm những bộ cửa hiện đại, sang trọng và siêu thông minh, xin mời quý khách hàng hãy tới thăm quan khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow tại sảnh chính nhà A1, Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia.

Nhân dịp Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018, từ 28/03 đến 15/06/2018, Eurowindow khuyến mãi giảm 10% sau VAT khi khách hàng mua và lắp đặt sản phẩmEurowindow cho công trình nhà riêng tại các tỉnh miền Bắc từ Quảng Bình trở ra.

Ngân Hà

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục