Dự án D'.El Dorado I bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng

(ĐTCK) Khởi công vào cuối tháng 10/2017, sau quãng thời gian gần 2 năm thi công với sự nghiêm túc, luôn đặt ra mục tiêu đảm bảo tiến độ và chất lượng, dự án D’. El Dorado I của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng.

Ngày 1/10/2019 vừa qua, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức lễ bàn giao những căn hộ đầu tiên tại tòa D’. El Dorado I. Buổi lễ có sự hiện diện của các đối tác đã cùng Tập đoàn Tân Hoàng Minh tạo nên dự án D’. El Dorado như Ngân hàng bảo trợ vốn SHB, tổng thầu xây dựng Delta-V, đại lý phân phối Danko và Kiến Hưng. Ngay từ khi ra mắt, Tân Hoàng Minh luôn đề cao tiến độ dự án bởi vì đây là một trong những thước đo đầu tiên để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn một thương hiệu, một sản phẩm.

Dự án D'.El Dorado I bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng ảnh 1

Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát biểu chính thức bàn giao căn hộ tại D’. El Dorado

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Thịnh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “Nhờ sự quyết tâm của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, tinh thần thi công khẩn trương và nghiêm túc của tổng thầu xây dựng Delta-V và được sự bảo trợ vốn từ SHB, ngày hôm nay, dự án đã cán đích thành công và có thể bàn giao. Đây cũng được coi là cột mốc quan trọng minh chứng cho sự cam kết về đảm bảo tiến độ thi công của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. Chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ có một cuộc sống thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong tổ ấm tại D’. El Dorado I”.

Bà Nguyễn Thị Hoa và bà Vũ Thị Thu Trang là hai trong số những khách hàng đầu tiên nhận bàn giao căn hộ

Nhận bàn giao nhà, các khách hàng đều chia sẻ sự tin tưởng vào chủ đầu tư. Chính vị trí đắc địa thuận tiện cho việc đi lại, ngay gần hồ Tây là yếu tố đầu tiên khiến họ lựa chọn dự án. Cho đến hôm nay, các vị khách hàng đều vui mừng khi dự án D’. El Dorado I đã được thi công và bàn giao đúng tiến độ. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng bày tỏ mong muốn chủ đầu tư Tân Hoàng Minh sẽ tiếp tục đồng hành cùng các khách hàng sau khi nhận bàn giao.

Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh trao những món quà tri ân cho khách hàng nhận bàn giao căn hộ đầu tiên tại D’. El Dorado I

Đáp lại những kỳ vọng từ phía khách hàng, ông Trần Hồng Sơn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát biểu: “Chúng tôi vô cùng vui mừng và vinh dự khi được đồng hành cùng quý vị khách hàng. Thay mặt cho Tập đoàn Tân Hoàng Minh, chúng tôi cam kết sẽ vận hành tòa nhà một cách chuyên nghiệp nhất, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo.”
Dự án D'.El Dorado I bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng ảnh 4

Vị trí đắc địa sát hồ Tây và trục đường lớn của dự án D’. El Dorado (gồm 2 tòa D’. Eldorado I & D’. El Dorado II)

Tọa lạc tại ngã tư Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ, sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, D’. El Dorado I với chiều cao 27 tầng nổi và 4 tầng hầm, bao gồm 448 căn hộ có diện tích hợp lý từ 30 - 120m2. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã kiến tạo một không gian sống, nghỉ dưỡng ngay trong lòng thành phố với các căn hộ mang phong cách thiết kế tân cổ điển tinh tế, đảm bảo chất lượng xây dựng và hoàn thiện cùng nhiều tiện ích đi kèm như bể bơi, phòng gym, câu lạc bộ…

Bên cạnh dự án D’. El Dorado I đã bàn giao, người anh em song sinh D’. El Dorado II cũng đã chính thức cất nóc vào tháng 6 vừa qua, vượt tiến độ đề ra và dự kiến cũng sẽ được bàn giao vào tháng 4 năm 2020. Ngay từ khi ra mắt, 2 tòa căn hộ D’. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo ra sức nóng trên thị trường bất động sản với vị trí vô cùng đắc địa, kèm theo đó là những tiện ích kiến tạo nên một cuộc sống hoàn hảo cho cư dân. Cùng với sự trau chuốt về mặt chất lượng và đảm bảo về mặt tiến độ như hiện nay, dự kiến trong thời gian sắp tới, những căn hộ cuối cùng tại D’. El Dorado vẫn sẽ là tiêu điểm săn đón của khách hàng.

* Thông tin chi tiết:

Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Danko Group, Địa ốc Kiến Hưng.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222 – 094 133 9898.

Nam Khánh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục