Dự án căn hộ Safira Khang Điền: Nhân tố mới của khu Đông bừng sáng

(ĐTCK) Với lợi thế cửa ngõ kết nối của toàn vùng Nam bộ, được quy hoạch đồng bộ về kinh tế - văn hóa - xã hội, Quận 9 được TP. HCM phát triển hạ tầng giao thông và định hướng trở thành "Đô thị sáng tạo" đầu tiên của Thành phố (cùng với Quận 2 và Quận Thủ Đức). Do đó, việc Đầu tư và kinh doanh Nhà Khang Điền chuẩn bị ra mắt dự án căn hộ mới tại khu vực này được đánh giá là một bước đi chiến lược nhạy bén.
Nhịp sống Singapore hiện đại tại Safira, với diện tích mảng xanh đến 9.000 m2 Nhịp sống Singapore hiện đại tại Safira, với diện tích mảng xanh đến 9.000 m2

Quận 9: Từ sự bứt phá của cơ sở hạ tầng...

Khu Đông bao gồm các quận 2, 9 và Thủ Đức, có diện tích 211 km2, nằm trong quy hoạch phát triển không gian chủ lực của TP. HCM theo hướng đô thị xanh - sinh thái.

Tại đây, Nhà nước tập trung đầu tư nhiều công trình trọng điểm như cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm, xa lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ và sắp tới đây là tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên dự kiến hoàn thành vào năm 2020.

Quận 9, với đặc trưng nhiều mảng cây xanh, mặt nước, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống yên bình. Đặc biệt, chỉ mất 10 phút để tới trung tâm Quận 1 qua cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, khoảng 15 phút đến trung tâm Phú Mỹ Hưng qua cầu Phú Mỹ, đi Vũng Tàu cũng chỉ mất hơn 1h20 phút.

Bên cạnh đó, Thành phố còn đầu tư nâng cấp mở rộng các trục giao thông chính như Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, xây cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long…, mới đây có thêm Bến xe Miền Đông được đưa vào sử dụng, sắp tới là Bệnh viện Ung Bướu 2, Đại học Fullbright, Đại siêu thị Aeon Mall… 

... Đến thu hút đầu tư mạnh mẽ

Nhờ những lợi thế trên, Quận 9 đang trở thành thỏi nam châm thu hút các dự án đầu tư lớn, các nhà đầu tư bất động sản cả trong và ngoài nước rót vốn đầu tư. Trong đó, Khu Công nghệ cao được coi là dự án trọng điểm nằm trong hướng phát triển không gian đô thị chủ đạo của TP. HCM và ở vị trí trung tâm vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Bên cạnh đó, hàng loạt dự án khu đô thị, khu dân cư sinh thái tạo nên một cộng đồng dân cư hiện đại, kết nối liên hoàn, với nhiều tiện ích cao cấp đã được triển khai như Lake View, The Venica, Lucasta, Jamia, Riviera Cove..., bởi các chủ đầu tư uy tín như Novaland, Khang Điền, Keppel Land…

Diện mạo đô thị Quận 9 đang thay đổi nhanh chóng theo hướng hiện đại, đồng bộ, xanh và sạch đã giúp gia tăng giá trị bất động sản tại đây, góp phần vào sự phát triển chung của Thành phố. 

Safira đang làm nóng bất động sản khu Ðông

Safira - dự án căn hộ mới nhất của  Nhà Khang Điền dự kiến mở bán vào tháng 11/2018, tiếp sau sự thành công của các dự án căn hộ, biệt thự tại khu Đông như Jamila, The Venica, Lucasta…

Safira tọa lạc tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20 m), kết nối vào đường N5 (lộ giới 20 m), tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, thuận tiện di chuyển đến Khu công nghệ cao Samsung, các trường quốc tế Mỹ, Úc, bệnh viện, siêu thị, chợ, sân golf…, đồng thời kết nối thuận tiện về Vũng Tàu, Đồng Nai.

Safira có quy mô 1.570 căn, gồm 4 block, tổng diện tích hơn 2,7 ha, 2 mặt được bao bọc bởi sông nước, được đầu tư hệ thống tổ hợp hơn 50 tiện ích sang trọng, hiện đại gồm Khu thương mại dịch vụ (mini mart), khu hồ bơi tràn bờ Pool Bar - Jacuzzi gần 1.000 m2 diện tích mặt nước, trường mầm non - sân chơi trẻ em, phòng gym, yoga ngoài trời, sân thể thao đa năng, khu sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ sân vườn, công viên bờ sông và đài vọng cảnh lộng gió...

Safira được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại, có mức giá dự kiến chỉ từ 1,27 tỷ đồng/căn (1 phòng ngủ + 1, chưa bao gồm thuế VAT), thích hợp cho các gia đình trẻ.

Với những ưu thế vượt trội về vị trí và tiện ích hiện đại độc đáo, Safira được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là dự án tạo dấu ấn mạnh mẽ giữa khu Đông bừng sáng, là chốn an cư lý tưởng, không gian sống đáng mơ ước cho cư dân tương lai.   

Nhà đầu tư và người mua nhà để ở hoàn toàn an tâm khi Safira được Khang Điền đảm bảo tính minh bạch về mặt pháp lý trước khi mở bán, được VietinBank bảo lãnh. Ngoài ra, Khang Điền cũng đã hợp tác cùng các ngân hàng uy tín khác để hỗ trợ khách hàng vay vốn, cũng như đảm bảo các quyền lợi tài chính cho khách hàng. 

Hotline: 0941 49 6868

Website: www.safira.com.vn

Yến Nhi

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục