Dòng tiền lớn đang đổ mạnh vào bất động sản Cam Ranh

(ĐTCK) Được Tạp chí National Geographic (Mỹ) bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, Bãi Dài như “thỏi nam châm” hút nguồn vốn đầu tư mạnh mẽ trong nước, cũng như quốc tế và biến Cam Ranh trở thành điểm đến hấp dẫn trong mắt giới đầu tư.
Một góc dự án Golf KN Paradise Một góc dự án Golf KN Paradise

Cam Ranh đang “lột xác”

Sau mấy năm triển khai rầm rộ, dải bờ biển gần 15 km dọc theo đường Nguyễn Tất Thành, từ Sân bay Cam Ranh dẫn vào trung tâm TP. Nha Trang (Khánh Hòa), bức tranh “thủ phủ nghỉ dưỡng” Cam Ranh đã dần thành hình rõ nét với đủ các dự án bất động sản du lịch đẳng cấp như Riviera Risidences - Resort, Evason Ana Mandara Resort and Spa, Khu du lịch Nha Trang Seahorse Resort - Spa, Khu du lịch Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh, The Arena Cam Ranh, Cam Ranh Mystery Villas…

Tính đến đầu năm 2018, Cam Ranh có 45 dự án trên diện tích 1.681 ha được cấp giấy chứng nhận đầu tư, với tổng vốn đăng ký xấp xỉ 28.000 tỷ đồng; trong đó, 31 dự án đã được cấp phép xây dựng và đang tiến hành thi công. Do đó, đại công trường Bắc bán đảo Cam Ranh chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt”, đặc biệt khi khu vực này xuất hiện siêu dự án nghỉ dưỡng The Lotus Cam Ranh (tên thương mại là KN Paradise Cam Ranh).

Theo Savills Việt Nam, thị trường bất động sản tại bán đảo Cam Ranh tăng trưởng mạnh thời gian qua là có nhiều yếu tố tác động như hạ tầng phát triển, khách du lịch gia tăng và có sự xuất hiện của nhiều nhà đầu tư tên tuổi. Trong đó, việc nhà ga quốc tế mới của Sân bay Cam Ranh (tổng vốn đầu tư lên tới 3.735 tỷ đồng), công suất 4 triệu hành khách/năm và lên gấp đôi vào năm 2020 chính thức hoạt động vào đầu tháng 7/2018 đã tạo cú huých lớn cho bất động sản Cam Ranh.

Sức nóng của nhà phố biển

Ông Trần Lê Thanh Hiển, Tổng giám đốc Danh Khôi Việt (DKRV), đơn vị từng triển khai thành công Dự án Cam Ranh Citygate cuối năm ngoái chia sẻ, sự bùng nổ của thị trường bất động sản trên cả nước từ đầu năm 2018 đã kích thích thị trường nhà liền thổ tăng mạnh. Tại Cam Ranh, phân khúc này càng được săn đón nhiều hơn, bởi dọc Đại lộ Nguyễn Tất Thành và biển Bãi Dài hiện được bao phủ chủ yếu là các resort nghỉ dưỡng và condotel. Các sản phẩm dự án nhà phố xuất hiện rải rác, chưa thỏa mãn được nhu cầu của phân khúc này.

Nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng về phân khúc này, Công ty DKRV, nhà phân phối độc quyền Tổ hợp Nhà phố biển Para Grus quy mô 39 ha, thuộc giai đoạn 1 Dự án KN Paradise sẽ giới thiệu dự án này ra thị trường.

Dự án KN Paradise sở hữu vị trí đắc địa khi liền kề Sân bay quốc tế Cam Ranh, gần Cảng biển quốc tế Cam Ranh, được quy hoạch với rất nhiều phân khu chuyên biệt, tạo thành một thành phố du lịch, nghỉ dưỡng thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng kết hợp giải trí quy mô lớn.

Tổng thể dự án KN Paradise được thiết kế dựa trên ý tưởng kết hợp văn hóa Đông - Tây, hòa quyện các yếu tố truyền thống gắn chặt với phong thủy, ngũ hành của phương Đông, cùng phong cách hiện đại và sang trọng của phương Tây.

Với quy mô dự án tương đối lớn, cùng với đầy đủ các tiện ích vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, hạ tầng xã hội, khi các công trình của Dự án KN Paradise đưa vào sử dụng, không chỉ phục vụ cho chính khách hàng của dự án, mà còn phục vụ cho cộng đồng khu vực xung quanh, từ đó đẩy mạnh phát triển cho toàn khu Bãi Dài nói riêng và khu vực Cam Ranh nói chung.

Đẳng cấp của KN Paradise chính là việc sở hữu sân KN Golf Links 27 lỗ do golf thủ huyền thoại người Úc Greg Norman thiết kế. Các lỗ golf ở đây được thiết kế đúng tiêu chuẩn links course quốc tế (sân gò cát nằm bên bờ biển), có tầm nhìn tuyệt đẹp với những cảnh quan đặc trưng của vùng biển nhiệt đới miền Trung Việt Nam.

Điểm cộng khác của KN Golf Links so với các sân golf khác là tọa lạc tại vị trí thuận lợi trong giao thông, cửa ngõ du lịch của tỉnh Khánh Hoà, chỉ cách sân bay quốc tế khoảng 5 phút, là nơi thuận tiện để tổ chức các giải đấu golf lớn trong nước và quốc tế.

Đáng chú ý, phân khu nhà phố Para Grus quy mô 39 ha nằm gần với sân KN Golf Links, là sản phẩm bất động sản khác biệt. Được quy hoạch tại địa hình đồi cao, với độ dốc thoai thoải và các khu phố theo kiến trúc không gian mở tuyệt đẹp, xen kẽ giữa hệ thống công viên cây xanh, trung tâm thương mại đẳng cấp, cùng với các công trình tiện ích cộng đồng của từng phân khu của dự án, lộ giới quy hoạch rộng thoáng, đồng bộ, gần như đây là sản phẩm độc đáo duy nhất tính đến thời điểm này tại Bãi Dài Cam Ranh tích hợp đầy đủ giá trị tiện ích của một khu đô thị nghỉ dưỡng văn minh, hiện đại và đa văn hóa.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Châu Kỳ
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục