DNA PHARMA xây dựng nhà máy dược hiện đại

(ĐTCK) Công ty cổ phần Dược - Vật tư Y tế Nghệ An (DNA PHARMA), thành viên của Tập đoàn BRG dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối thuốc ra nhiều tỉnh thành phố trên cả nước, đồng thời đầu tư cụm nhà máy sản xuất dược hiện đại với 3 dây chuyền đạt tiêu chuẩn EU-GMP (hoặc tiêu chuẩn tương đương).
DNA PHARMA xây dựng nhà máy dược hiện đại

Dự kiến nhà máy sản xuất mới sẽ được xây dựng trên diện tích 48.000 m2 với cụm 3 nhà máy khác nhau. Hệ thống nhà máy được quy hoạch và xây dựng hoàn toàn mới bên ngoài TP. Nghệ An.

Với cụm nhà máy mới này, dòng sản phẩm được sản xuất sẽ đa dạng hơn, bao gồm 3 dòng chính là sản phẩm đông dược, nang mềm và viên nén phân liều... Trong khi đó, dây chuyền hiện tại sẽ được nâng cấp để chuyên sản xuất các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng. 

Ở khâu kinh doanh, mở rộng thị trường là hướng đi chiến lược của DNA PHARMA trong những năm tới. Hiện nay, Công ty đã có hơn 1.200 quầy thuốc trên khắp địa bàn tỉnh Nghệ An, lúc cao điểm lên tới 1.500 quầy thuốc. Với dây chuyền hiện đại ở nhà máy mới, sản phẩm thuốc của doanh nghiệp sẽ tham gia vào hệ thống bảo hiểm điều trị tại bệnh viện khắp các tỉnh thành và tiến tới xuất khẩu.

Anh Việt

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục