Đầu tư thông minh cùng Tập đoàn TMS

(ĐTCK) Khi các dự án bất động sản ngày càng nhiều, cũng là lúc các chủ đầu tư có sự điều chỉnh trong chiến lược phát triển sản phẩm. Dòng tiền thông minh theo đó cũng tìm đến những vùng đất mới.
TMS Luxury Hotel Da Nang Beach - Dự án nghỉ dưỡng đáng mong chờ nhất trong năm 2018. TMS Luxury Hotel Da Nang Beach - Dự án nghỉ dưỡng đáng mong chờ nhất trong năm 2018.

Đánh thức những  vùng đất mới

Là một trong những doanh nghiệp tạo dựng được sự khác biệt, ngay từ khi tham gia vào lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn TMS đã trình làng hàng loạt dự án đình đám. Điều đáng nói, tính đến thời điểm hiện tại, các dự án của TMS đều nằm ngoài Hà Nội và TP.HCM.

Nhìn vào danh sách các dự án của Tập đoàn TMS, nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết rằng, doanh nghiệp này mới chỉ thực sự tham gia sâu vào thị trường bất động sản từ năm 2017.

Ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, Tập đoàn TMS hiện đang sở hữu 3 dự án đình đám là TMS Luxury Hotel Da Nang Beach (Đà Nẵng), TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon (Bình Định) và TMS Wonder World Mũi Né (Bình Thuận).

Còn với phân khúc bất động sản thương mại, Dự án TMS Grand City Phúc Yên có quy mô 18,5 ha (thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc) cũng từng gây sốt trên thị trường khi vừa giới thiệu đã nhanh chóng cháy hàng.

Đầu tư thông minh cùng Tập đoàn TMS ảnh 1

Dòng tiền đầu tư đang đổ dồn về dự án TMS Grand City Phúc Yên.

Chọn hướng đi riêng…

Chia sẻ về lý do lựa chọn đầu tư tại các địa phương ngoài Hà Nội và TP.HCM, ông Nguyễn Việt Thung, Tổng giám đốc Tập đoàn TMS cho biết: “Tập đoàn TMS đang tập trung vào hai phân khúc chính là bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản thương mại.

Trong đó, bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch sẽ tập trung vào các địa phương ven biển miền Trung, miền Nam hoặc những nơi có lợi thế về nghỉ dưỡng, du lịch. Còn bất động sản thương mại tập trung ở các tỉnh có dân số lớn, có nhu cầu và khả năng tiêu thụ tốt”.

Coi trọng giá trị đầu tư và tôn vinh các giá trị sống, các dự án của TMS đều có vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích nội khu phong phú và có sự tham gia của các tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực thiết kế, xây dựng và ngân hàng như: PURE Creations, Callison RTKL (đơn vị tư vấn thiết kế), Welham (đơn vị quản lý vận hành), Tập đoàn Hòa Bình (nhà thầu), Viettinbank, MB Bank (đối tác tài chính)… Điều này đã mang đến mức thanh khoản rất tốt cho các dự án của TMS. 

…Để đón dòng tiền thông minh

Hiện tại, các dự án của Tập đoàn TMS đều đang được triển khai một cách khẩn trương và sẽ sớm đi vào khai thác, vận hành trong thời gian ngắn tới đây.

Các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đang cho thấy một tiềm năng sinh lời cao khi có được nhiều lợi thế cạnh tranh.

Trong đó, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach được coi là dự án nghỉ dưỡng đáng mong chờ nhất khi sở hữu vị trí đắc địa, môi trường sinh thái tốt, cộng hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp, xứng tầm quốc tế.

Còn với TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon lại là một món quà khác cho các nhà đầu tư, khách hàng mà TMS Group dày công kiến tạo. Dự án sở hữu địa thế “Hướng hải - Tựa sơn - Diện Phật”, với “phong thủy bậc nhất - phú quý tụ tài”.

Riêng với siêu dự án Tổ hợp đô thị - nghỉ dưỡng - thể thao biển TMS Wonder World Mũi Né, đây là một dự án đa năng gồm đầy đủ các hạng mục như khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn, căn hộ dịch vụ, nhà liền kề, nhà phố thương mại, căn hộ cao cấp, trung tâm hội nghị, khu vui chơi, thi đấu thể thao.

Sức hút các dự án của Tập đoàn TMS là không thể phủ nhận. Cụ thể, Dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon đã có trên 80% căn hộ ra hàng đợt 1 có chủ ngay tại lễ mở bán chính thức.

Đầu tư thông minh tại căn hộ TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn.

Ngoài ra, với chính sách bán hàng hấp dẫn là gói quà tặng “khủng” lên tới hơn 1 tỷ đồng như: Gói nội thất trị giá trên 220 triệu đồng, xe SH 150i, 4 cây vàng, iphone X trị giá 25 triệu, gói điều hòa trị giá 20 triệu đồng…, không ngoa khi nói rằng, các khách hàng đã có lời từ khi đặt mua.

Hay với TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, chủ đầu tư đồng hành với Ngân hàng MB cam kết bảo lãnh lợi nhuận chi trả cho khách hàng 10% giá trị hợp đồng hàng năm trong vòng 10 năm đầu tiên.

Từ năm thứ 11, khách hàng được hưởng 85% lợi nhuận từ hoạt động cho thuê.

Đặc biệt, khách hàng đóng đủ 95% giá trị hợp đồng sẽ được nhận ngay lợi nhuận cam kết cho thuê trong 3 năm đầu, tương đương với 25% giá trị cho thuê.

Dòng tiền thông minh đang tìm về với nhiều dự án bất động sản tỉnh lẻ và Tập đoàn TMS đang là một trong những cái tên thu hút nhiều sự chú ý bởi một hướng đi riêng, khác biệt như thế.

Thành Nguyễn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục