Đằng sau vũ khí cạnh tranh của First Real

(ĐTCK) Thông tin về các "ông lớn" trong lĩnh vực địa ốc luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, các nhà đầu tư và giới truyền thông, "ông trùm" đất nền miền Trung First Real cũng không ngoại lệ. Ở vào thời điểm quá nhiều thông tin về sự thay đổi, về những chiến lược và tầm nhìn của doanh nghiệp này, khách hàng, các nhà đầu tư thực sự muốn biết First Real sẽ làm gì trong năm 2018 và những năm tiếp theo.
 Dự án Bảo Ninh là dự án trọng điểm dự kiến mang lại lợi nhuận vượt trội cho First Real trong năm 2018 Dự án Bảo Ninh là dự án trọng điểm dự kiến mang lại lợi nhuận vượt trội cho First Real trong năm 2018

Thành quả từ một tầm nhìn chiến lược

Chỉ ít ngày sau khi được vinh danh tại Giải thưởng “Top 20 nhà môi giới bất động sản tiêu biểu năm 2018”, ngày 12/7/2018 vừa qua, CTCP Địa ốc First Real lại tiếp tục gặt hái vinh quang khi được vinh danh trong “Top 10 nhà đầu tư - phát triển bất động sản xuất sắc Việt Nam năm 2018” do Tạp chí Xây dựng - Bộ Xây dựng trao tặng.

Thông qua hệ thống tiêu chí xét giải khắt khe với quy trình từ thẩm định hồ sơ, khảo sát thực tế dự án, bỏ phiếu kín, kiểm toán và “hiệp y” với các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương, việc được Hội đồng giám khảo vinh danh tại Lễ trao giải này là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn chiến lược mà First Real đã định hướng kể từ khi hình thành và phát triển năm 2014 cho đến nay.

Nếu tất cả các đại gia khác phải mất cả chục năm để trở thành những "ông trùm" phân phối, thì First Real chỉ mất 2 năm để nắm vị thế số 1 tại khu vực miền Trung. Lựa chọn chiến lược mang tính khác biệt so với phần lớn đơn vị phát triển bất động sản khác trên địa bàn với condotel hoặc đất nền giá cao, First Real chọn khu vực Nam Đà Nẵng (thuộc quy hoạch Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) với chủ đạo là dòng sản phẩm bất động sản “đại chúng” (giá bình dân, đáp ứng nhu cầu số đông) làm bàn đạp chinh phục thị trường.

Không những vậy, để đi tắt, đón đầu, First Real cũng đã mạnh dạn triển khai toàn lực cho mô hình hợp tác đầu tư và phát triển dự án thay vì đơn vị phân phối thông thường để trực tiếp tham gia xây dựng chiến lược phát triển dự án, chiến lược sản phẩm cũng như chiến lược bán hàng…

Đằng sau vũ khí cạnh tranh của First Real ảnh 1

 First Real là 1 trong 10 nhà phát triển bất động sản tiêu biểu năm 2018 do Tạp chí Xây dựng - Bộ Xây dựng bình chọn  

Với chiến lược đúng đắn được đặt trong bối cảnh khu vực Nam Đà Nẵng còn nhiều lợi thế cả về quỹ đất lẫn nhu cầu thực an cư, First Real nhanh chóng gặt hái được những thành công lớn bằng các dự án tiêu biểu như: Khu đô thị ven sông River View, Khu phố chợ Điện Nam Bắc, Khu phố chợ Điện Thắng Trung, Khu đô thị GAIA City... Đặc biệt, năm 2018, Dự án Khu đô thị Thương mại biển Sea View đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 20 (vị trí thứ 9) Không gian sống chuẩn mực do Báo Đầu tư tổ chức.

Về sản phẩm phân phối, riêng trong năm 2017, First Real đã phân phối thành công hơn 3.000 sản phẩm đất nền tại Đà Nẵng, Quảng Nam và nhiều sản phẩm được phân phối thành công từ công ty thành viên của First Real là CTCP Bất động sản Protech.

Nội lực bền vững, bứt phá tương lai

Nối tiếp những thành công với hàng loạt dự án tại Nam Đà Nẵng, năm 2018, First Real quay trở lại chinh phục thị trường địa ốc Đà Nẵng với việc hợp tác phát triển Dự án Căn hộ Hilton Đà Nẵng - Heritage Treasure Danang và bất động sản Quảng Bình với Khu biệt thự sinh thái Bảo Ninh Sunrise.

Trong đó, Dự án Khu biệt thự sinh thái Bảo Ninh Sunrise tại Đồng Hới, Quảng Bình là dự án trọng điểm mà First Real thực hiện với tổng quy mô đầu tư lên tới 1.000 tỷ đồng. Với vị thế giáp sông và biển, dự án sở hữu vị trí đặc biệt phù hợp cho việc phát triển các dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp mà First Real đang hướng tới. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn được sở hữu với hình thức lâu dài, mang lại giá trị gia tăng cao.

Đây cũng chính là dự án mà Ban lãnh đạo First Real muốn "chào hàng" với các nhà đầu tư, các cổ đông sau khi doanh nghiệp này quyết định sẽ niêm yết cổ phiếu trên Sở GDCK TP.HCM (HOSE) vào quý III năm nay.

Cùng với khả năng kết nối rộng rãi, thương hiệu phủ sóng cùng hệ thống nhân sự, bán hàng chuyên nghiệp "thiện chiến", dự án được dự báo sẽ gây sốt và mang lại lợi nhuận vượt trội cho First Real ngay trong năm 2018 này.

Theo báo cáo tài chính mới nhất, tính đến 31/3/2018, tổng tài sản của First Real đạt 337,9 tỷ đồng. Theo các chuyên gia, giá trị thị trường của First Real hiện nay được định giá vào khoảng 1.000 tỷ đồng, bao gồm nguồn lực về tài chính, con người và các dự án. Với tiềm lực tài chính, quỹ đất và nhân sự, First Real hoàn toàn đủ tự tin hướng tới mục tiêu nhà phát triển bất động sản hàng đầu không chỉ trong khu vực miền Trung.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Việt Dương
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục