Cư dân Mon City hào hứng tham dự lễ hội Trung thu đầu tiên

(ĐTCK) Với người Việt, Tết Trung Thu luôn là dịp lễ hội lớn trong năm mà chúng ta quen gọi là Tết Đoàn Viên. Với đúng tên gọi này, Tết Đoàn Viên là dịp quý giá để mỗi người chúng ta về bên gia đình, người thân, đặc biệt là các em nhỏ được hưởng trọn vẹn niềm vui tuổi thơ, đón trăng với nhiều trò chơi vui nhộn.
Cư dân Mon City hào hứng tham dự lễ hội Trung thu đầu tiên

Với mong muốn mang đến không khí vui tươi, đầm ấm và đoàn kết cho cư dân Mon City, vừa qua chủ đầu tư HD Mon đã tổ chức chương trình “Vui Trăng cùng Mon City” với nhiều chương trình phong phú, hấp dẫn.

Chương trình đã thu hút sự tham dự của hơn 700 em nhỏ cùng các phụ huynh là cư dân Mon City. Cùng với phần dẫn chương trình đầy dí dỏm của MC Minh Tít, chương trình múa lân, rước đèn và hàng chục tiết mục ca múa nhạc sôi động do các em thiếu nhi thuộc các trường mầm non trong khu đô thị Mon City biểu diễn, các em nhỏ còn được lạc vào thế giới đầy màu sắc với những lồng đèn lung linh, các tiết mục xiếc vui nhộn, các trò chơi bổ ích như tô tượng, nặn tò he, vẽ tranh… Rất nhiều phần quà đã được trao đi trong niềm hân hoan của cư dân Mon City, với mong muốn các cư dân nhí của Mon City có một trung thu ấm áp, trọn vẹn.

Dưới đây là một số khoảnh khắc được ghi nhận tại Lễ hội “Vui Trăng cùng Mon City”  

 Không gian tổ chức Lễ hội Vui trăng cùng Mon City được chuẩn bị chu đáo từ rất sớm

 Giờ vàng đã điểm, cư dân tập trung về khu vực diễn ra lễ hội trung thu ngày một đông

 Những em nhỏ đến sớm nhất để nhận các phần quà thú vị của chương trình

 Các em nhỏ và phụ huynh hào hứng vây quanh sân khấu chính

 Các em nhỏ hào hứng với màn múa lân

 Rất nhiều tiết mục công phu của các em nhỏ thuộc các trường mầm non tại Mon City được biểu diễn tại chương trình

 Tiết mục xiếc khỉ thú vị khiến các em nhỏ vô cùng thích thú

 Các em nhỏ sôi nổi hưởng ứng trò chơi trong chương trình

 Bé rước lân, rước đèn quanh khu đô thị

Mon City là khu đô thị mới được đưa vào hoạt động từ đầu năm 2018. Với không gian sống hiện đại, trẻ trung, thiết kế chan hòa với thiên nhiên, chủ đầu tư HD Mon mong muốn và dốc nhiều tâm huyết xây dựng tại đây một cộng đồng dân cư trẻ, văn minh, hạnh phúc. Đai diện chủ đầu tư cho biết sẽ xây dựng nhiều chương trình thiết thực, bổ ích để nâng cao chất lượng đời sống của cư dân.


Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục