CPG - Lắng nghe để phục vụ tốt hơn

(ĐTCK) “Lắng nghe khách hàng để phục vụ tốt hơn, chú trọng cung cấp dịch vụ, nền tảng sống đẹp để mỗi cư dân đều cảm thấy hạnh phúc”. Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó tổng giám đốc Công ty CPG tại Tọa đàm “Vận hành bất động sản đa sở hữu: Đi tìm tiếng nói đồng thuận” do Báo Đầu tư và Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (Venus) phối hợp tổ chức mới đây.
Ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó tổng giám đốc Công ty CPG phát biểu tại Tọa đàm Ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó tổng giám đốc Công ty CPG phát biểu tại Tọa đàm

Triết lý vị nhân sinh

Là một công ty vận hành quản lý tòa nhà, hiện CPG đang tiếp nhận quản lý một số dự án tòa nhà của Công ty Đông Dương (Indochina) như Golden King, Golden Queen, Golden Grand…

Một trong những dự án điển hình mà CPG đang quản lý, vận hành là Golden King gồm hơn 374 căn hộ với tổng diên tích là 40.723 m2. CPG được nhận quản lý từ năm 2018 với phương châm luôn lắng nghe tiếng nói cư dân. Vì thế, CPG được cư dân tin tưởng và đồng hành, đánh giá cao các hoạt động quản lý.

Thấu hiểu tâm lý và sự kỳ vọng của khách hàng, CPG luôn lắng nghe và không ngừng cải tiến hệ thống trong quá trình quản lý, mang đến cho cư dân những tiện ích, lợi ích khi sinh sống tại tòa nhà.

Triết lý vận hành của CPG là chú trọng đến những giá trị dịch vụ, đặt nền tảng sống tốt đẹp lên hàng đầu. Tinh thần này đã được lan tỏa từ Ban lãnh đạo Công ty đến các nhân viên thông qua các hoạt động đào tạo nội bộ. Đến nay, con người chính là “số vốn dắt lưng” quan trọng nhất mà CPG sở hữu. Hiện CPG đã có được một đội ngũ cán bộ quản lý, vận hành tòa nhà rất tận tâm, năng động và sáng tạo. CPG cũng được biết đến như mảnh đất lành, thu hút được nhiều nhân tài, nhiều người có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, vận hành tòa nhà về đầu quân.

Góp lên tiếng nói, tìm sự đồng thuận

Mới đây, trong Tọa đàm “Vận hành bất động sản đa sở hữu: Đi tìm tiếng nói đồng thuận", ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó tổng giám đốc CPG đã tham gia nhiều ý kiến dưới góc nhìn của đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà chuyên nghiệp. Trong đó, nhấn mạnh đến sự cần thiết của việc luật hóa các nguyên tắc ứng xử chung của các thành viên trong chung cư, từ đơn vị quản lý, vận hành, chủ đầu tư cho đến các cư dân…

Cuộc tọa đàm nhận được sự quan tâm cao của các thành viên thị trường trong bối cảnh Bộ Xây dựng đang dự kiến sửa đổi Luật Nhà ở và tiến hành sửa đổi, bổ sung Thông tư số 02/2016/TT-BXD ban hành quy chế quản lý, sử dụng nhà chung cư. Đồng thời, sự kiện này có sự tham gia của lãnh đạo Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) - những người trực tiếp dự thảo Thông tư sửa đổi nói trên.

Bên cạnh đó, còn sự tham gia của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, các chuyên gia, luật sư am hiểu về lĩnh vực này và hơn 100 đại diện các doanh nghiệp bất động sản, các đơn vị quản lý, vận hành bất động sản, ban quản trị các chung cư trên địa bàn TP.HCM… Đây là buổi tọa đàm được sự quan tâm của đông đảo mọi người từ cư nhân đến nhà đầu tư và báo chí.

Với một ban lãnh đạo có tầm nhìn, một đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, yêu nghề, CPG là đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quản lý bất động sản ở Việt Nam. Đây là một trong những công ty có triển vọng ngày càng vươn xa hơn, phát triển để ngày càng hội nhập và phát huy thế mạnh, đóng góp cho nền kinh tế - xã hội hiện nay.           

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Họa Mi
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục