Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam chính thức đổi tên miền mới

(ĐTCK) Ngày 01 tháng 08 năm 2018, Công ty Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank Securities, mã CK: CTS) chính thức sử dụng tên miền mới là cts.vn, thay thế có tên miền vietinbanksc.com.vn hiện nay.
Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam chính thức đổi tên miền mới

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, tên miền vietinbanksc.com.vn từ lâu đã trở thành địa chỉ thân thuộc với nhiều nhà đầu tư và khách hàng của Vietinbank Securities. Đây là nơi nhà đầu tư, khách hàng có thể mở tài khoản online, giao dịch trực tuyến, tìm hiểu các thông tin bổ ích về tình hình thị trường, các phân tích chuyên sâu về các ngành, các mã cổ phiếu, cũng như kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.

Ngày 16/04/2018, sau khi hệ thống phần mềm giao dịch mới của Công ty (UNICORE) chính thức đi vào hoạt động, Ban lãnh đạo VietinBank Securities đã quyết định thay đổi và sử dụng tên miền mới là cts.vn.

 Việc thay đổi tên miền mới nằm trong chiến lược đồng bộ, đổi mới và nâng cao hình ảnh thương hiệu của Công ty. Tên miền mới không những ngắn ngọn, dễ nhớ hơn, mà đặc biệt là trùng với mã chứng khoán của Công ty đang niêm yết trên sàn HOSE (CTS).

Từ 01/08/2018 đến 31/08/2018, Khách hàng đăng ký mở tài khoản trên website của Công ty và ký hợp đồng mở tài khoản thành công sẽ được nhận một phần quà của Vietinbank Securities.

Ông Khổng Phan Đức, Tổng giám đốc VietinBank Securities cho biết: “Với tên miền mới (cts.vn) và hệ thống UNICORE, VietinBank Securities mong muốn sẽ đem đến những trải nghiệm, tiện ích tốt nhất cho khách hàng, cung cấp các dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, thân thiện hơn với nhà đầu tư. Với tên miền mới ngắn gọn, dễ nhớ, chúng tôi mong muốn ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm, sử dụng dịch vụ của Công ty, góp phần nâng cao uy tín, vị thế của công ty trên thị trường chứng khoán Việt Nam”.

Vào quý II/2018, Vietinbank Securities đã đạt được lợi nhuận trước thuế là 74,7 tỷ đồng trên tổng doanh thu là 285,3 tỷ đồng. Hoạt động Môi giới chứng khoán và cho vay ký quỹ trong quý II cũng tiếp tục được đẩy mạnh và đạt được các kết quả khả quan.

Hoạt động Môi giới Chứng khoán của Công ty đạt kết quả vượt bậc trong quý 2/2018 với doanh thu 74,4 tỷ đồng, chiếm 26,2% tổng doanh thu hoạt động kinh doanh của toàn Công ty, tăng 200% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đây là kết quả của chiến lược đẩy mạnh hoạt động môi giới chứng khoán thông qua khách hàng tổ chức. Năm 2018, bên cạnh việc phát huy những thế mạnh hiện có, Vietinbank Securities sẽ đẩy mạnh hoạt động tư vấn phát hành trái phiếu Doanh nghiệp và tư vấn tái cấu trúc tài chính Doanh nghiệp.

Qua đó, Công ty giúp doanh nghiệp tiếp cận với nguồn vốn hiệu quả, đồng thời hỗ trợ nhà đầu tư có thêm nhiều cơ hội đầu tư tốt.

VietinBank Securities hiện là một trong những công ty chứng khoán uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ 976.529.360.000 đồng.
Công ty đã khẳng định được vị thế của mình thông qua việc cung cấp cho khách hàng tổ chức và cá nhân các dịch vụ chứng khoán chuyên nghiệp và toàn diện.

Nhân dịp VietinBank Securities thay đổi tên miền mới, kể từ 01/08/2018 đến 31/10/2018, Khách hàng sẽ được nhận một phần quà của Vietinbank Securities khi đăng ký mở tài khoản thành công tại các điểm giao dịch của VietinBankSecurities.

Thiên Hương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục