Công đoàn cơ sở Kienlongbank trao tặng 3.000 quà Tết cho công đoàn viên, người lao động

(ĐTCK) Dịp Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở  Kienlongbank triển khai đồng loạt nhiều chương trình chăm lo và hỗ trợ cho công đoàn viên, người lao động vui xuân đón Tết. 
 Công đoàn cơ sở Kienlongbank trao tặng 3.000 quà Tết cho công đoàn viên, người lao động

Trong tháng 01/2020,  Công đoàn cơ sở Kienlongbank sẽ tổ chức nhiều chương trình và hoạt động ý nghĩa như: Thăm hỏi, động viên và trao tặng 3.000 phần quà Tết cho công đoàn viên (giá trị mỗi phần 400.000 đồng); Hỗ trợ một phần chi phí vé xe, tàu, máy bay cho công đoàn viên về quê đón Tết; Trợ cấp cho công đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn (1 triệu đồng/người).

Với tổng kinh phí thực hiện trong dịp Tết 2020 trên 1,6 tỷ đồng.

Chia sẻ về các hoạt động ý nghĩa này, ông Nguyễn Hoàng An - Phó tổng giám đốc, kiêm Chủ tịch  Công đoàn cơ sở Kienlongbank cho biết, đây là hoạt động thường niên được Kienlongbank tổ chức trong suốt những năm qua, mang ý nghĩa động viên công đoàn viên và người lao động sau một năm làm việc miệt mài.

Những năm gần đây,  Công đoàn cơ sở Kienlongbank đã phát huy mạnh mẽ vai trò chủ lực, góp phần chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.

Thông qua nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực, tạo niềm tin cho người lao động và nâng cao vị thế của tổ chức công đoàn, gắn kết người lao động với Ngân hàng.

Ban Lãnh đạo Kienlongbank mong muốn mỗi người lao động và công đoàn viên sẽ luôn phấn đấu và giữ được ngọn lửa nhiệt huyết của mình, để qua đó cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển bền vững của Kienlongbank. 

Trong những năm qua, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, các chương trình, chính sách đãi ngộ cho người lao động và công đoàn viên tại Ngân hàng cũng được CĐCS Kienlongbank chú trọng và quan tâm.

Với nhiều hoạt động được tổ chức ý nghĩa như: Chương trình thi đua nội bộ; Hội thao Kienlongbank; Trao tặng quà 8/3 cho lao động nữ trong toàn hàng; Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi "Ước mơ của em"; Ngày hội hiến máu tình nguyện; Ủng hộ đồng bào tại các tỉnh Tây Bắc bị thiệt hại do mưa lũ; Đóng góp ngày lương cho quỹ ủng vì người nghèo...

Do đó,  Công đoàn cơ sở Kienlongbank đã nhiều năm được vinh dự đón nhận bằng khen từ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục