Chỉ điểm căn hộ hiếm hoi nhận nhà ở liền, pháp lý đầy đủ 2019

(ĐTCK)Với cam kết mua nhà nhận ngay trong quý I/2020, Thạnh Tân Apartment được đánh giá là “hàng hiếm” của thị trường bất động sản vùng ven, lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ và giới đầu tư căn hộ, bởi thời điểm hiện tại hiếm có dự án nào chào bán căn hộ hoàn thiện, pháp lý chỉnh chu lại được hỗ trợ vay ngân hàng đến 70%.
Phối cảnh tổng thể dự án Thạnh Tân Apartment Phối cảnh tổng thể dự án Thạnh Tân Apartment

Quỹ đất nội thành cạn kiệt, xu hướng an cư vùng ven

Hiện tại, giá cả nhà đất TP.HCM quá đắt đỏ, lên tới cả trăm triệu ở trung tâm hay 40 - 50 triệu đồng/m2 tại các khu vực vùng ven, khiến căn hộ cao cấp và tầm trung sát TP.HCM tại Dĩ An, Thuận An trở thành lựa chọn của các gia đình trẻ có thu nhập ổn định, làm việc tại khu Đông hay các quận trung tâm ưa thích.

Ghi nhận quý III năm 2019, xu hướng an cư liền kề TP.HCM chuyển biến rõ rệt và lượng khách hàng quan tâm đến phân khúc căn hộ Dĩ An tăng nhanh.

Chị Ngô Thị Hồng Nữ, chuyên viên kinh doanh bất động sản tại Dĩ An chia sẻ: “Từ đầu năm đến nay, nhu cầu căn hộ phân khúc tầm trung vùng ven cho những gia đình trẻ hiện nay tăng cao, bởi nguồn cung căn hộ phân khúc vừa túi tiền tại TP.HCM sụt giảm liên tục. Lượng khách quan tâm đến căn hộ liền kề TP.HCM tăng gấp đôi, mà chủ yếu là lao động tại Bình Dương và các cặp vợ chồng trẻ làm việc tại quận 9, Thủ Đức, quận 2, quận 1, Gò Vấp…

Bên cạnh đó, bất động sản Dĩ An đang tăng nhiệt nhanh chóng khi khi thị trường bất động sản tại TP.HCM chững lại và hạn chế nguồn cung, Dĩ An đang tận hưởng lợi thế hạ tầng, đươc bao bọc bởi nhiều tuyến đường huyết mạch trọng điểm, dễ dàng kết nối tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các khu vực lân cận như TP.HCM, TP. Thủ Dầu Một, TP. Biên Hòa, đây cũng là khu vực thu hút nhà đầu tư quan tâm”.

Đánh giá xu hướng chuyển từ thành phố về Dĩ An mua nhà của giới trẻ, TS. Trần Nguyễn Minh Hải - chuyên gia địa ốc TP.HCM cho biết: “Sở dĩ các cặp vợ chồng này chọn mua căn hộ chung cư cao cấp tại Dĩ An là vì Dĩ An gần trung tâm TP.HCM, cơ sở hạ tầng hoàn thiện khiến việc đi lại trở nên thuận tiện hơn. Một lý do khác là hiện giá nhà đất tại TP.HCM quá cao. Trong khi đó nhà đất tại Dĩ An giá đang rất mềm, mà tiện ích hiện đại không thua kém các dự án tại TP.HCM”.

Thạnh Tân Apartment: Chỉ với 289 triệu dọn vào ở ngay

Sở hữu vị trí đắc địa tại mặt tiền đường ĐT743C, thuộc thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, liền kề Vincom Plaza duy nhất tại Bình Dương. Thạnh Tân Apartment vừa tung ra thị thường 100 căn hộ được đánh giá là “hàng hiếm” trong quý 4 năm 2019 của thị trường bất động sản vùng ven, lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ và giới đầu tư căn hộ, bởi thời điểm hiện tại hiếm có dự án nào chào bán căn hộ cao cấp hoàn thiện, pháp lý chỉnh chu lại được hỗ trợ vay ngân hàng đến 70%.

Với mức giá khá “mềm” so với những tiện ích và vị trí đắt giá mà dự án Thạnh Tân Apartment sở hữu, cao nhất chỉ từ 890 triệu đồng/căn, nhận nhà dự kiến quý I/2020. Khách đầu tư và mua ở chỉ cần đóng 289 triệu để nhận nhà và nhận ưu đãi chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư: tặng full nội thất dành cho khách hàng mua 50 căn đầu tiên, bao gồm: cửa gỗ lõi thép chống cháy, thiết bị vệ sinh, bồn rửa, bếp từ, máy hút mùi, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, tủ quần áo và kệ giày, bộ bàn ăn 4 ghế, sofa thông minh, máy lạnh, máy nước nóng…

Đây là cơ hội sở hữu đánh giá là rất khó tìm đối với phân khúc căn hộ tầm trung tại Dĩ An.

Căn hộ mẫu hiện hữu hình thành tại dự án Thạnh Tân Apartment

Giá vừa tầm - tiện ích hoàn hảo

Chị Quỳnh An, khách hàng đang tìm hiểu dự án Thạnh Tân Apartment chia sẻ: “Dự án này có đầy đủ tiện ích của một căn hộ cao cấp, vị trí đắc địa tại mặt tiền đường ĐT 743C, thuộc thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, liền kề Vincom Plaza duy nhất tại Bình Dương, giá cả thì vừa túi tiền, pháp lý hoàn thiện và quan trọng hơn là có thể dọn vào ở ngay. Ở mức giá này, giờ đi tìm căn hộ có nhiều ưu điểm như Thạnh Tân Apartment là rất hiếm.”

Ngoài những lợi thế về giá, về pháp lý, Thạnh Tân còn mang nhiều ưu điểm vượt trội về tiện ích. Nằm trong khu vực giáp ranh giữa 3 tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và TP.HCM, có tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đi ngang qua và liền kề bến xe Miền Đông mới, nằm cạnh ngã tư 550 – nơi vừa được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt khởi công cầu vượt để giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông. Đây cũng là khu vực được bao bọc bởi những tuyến đường huyết mạch, trọng điểm như: ĐT 743, Độc Lập, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A, Xa lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng…

Từ Thạnh Tân Apartment dễ dàng di chuyển tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ tầm 30 phút, chỉ 3 phút đến Vincom Plaza Bình Dương, chỉ 8 phút đến KCN Sóng Thần I - II, chỉ 10 phút đến Lotte Mart Bình Dương, Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức, chỉ 12 phút đến AEON Mall Bình Dương, BIG C Dĩ An, ga Sóng Thần,… Đồng thời, cư dân cũng có thể thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận như: thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Thủ Dầu Một, thành phố Biên Hòa… Có thể nói, vị trí tâm điểm kết nối giao thông là điểm cộng rất lớn nâng tầm giá trị dự án, cở sở hạ tầng kết hợp tăng trưởng kinh tế khu vực, kéo theo tiềm năng sinh lời tăng nhanh.

Lấy chất lượng cuộc sống của cư dân làm mục tiêu xây dựng, Thạnh Tân Apartment được chủ đầu tư chăm chút từng không gian sống, đem đến cho chủ sở hữu một cuộc sống tiện nghi đúng nghĩa, một cuộc sống thu nhỏ với đầy đủ tiện ích như các shop thương mại sầm uất; công viên phủ xanh không gian; nhà trẻ với cơ sở vật chất hiện đại; khu sinh hoạt cộng đồng cho tập thể cư dân; khu thể dục thể thao rèn luyện thể chất…cho đến các cửa hàng tiện lợi; quán café; văn phòng; phòng gym; yoga; bãi đỗ xe… đều chỉ cách vài bước chân. Cuộc sống vì thế sẽ trở nên chủ động hơn bao giờ hết, tiết kiệm thời gian, trải nghiệm tất cả giá trị sống trong một hệ thống tiện ích khép kín.

Đặc biệt, mỗi Block tại Thạnh Tân Apartment đều được bố trí 2 tầng hầm để xe cùng 4 thang máy, hệ thống an ninh và camera nội bộ hoạt động 24/7… kiến tạo môi trường sống tiện nghi, an toàn nhằm xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh.

Tiến độ xây dựng thực tế dự án Thạnh Tân Apartment

Thiết kế dự án Thạnh Tân Apartment đặc biệt thông minh, tối ưu công năng sử dụng, bố trí hài hòa giữa các không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng vệ sinh và logia. Đặc biệt, tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên giúp cho không gian sống được thông thoáng, hòa quyện cùng thiên nhiên, trải nghiệm không gian sống xanh mỗi ngày. Dự án Thạnh Tân Apartment còn rất được các gia đình có con nhỏ hay những người lao động tại các khu công nghiệp yêu thích bởi thiết kế mở, tối ưu diện tích và công năng sử dụng. Đây là cơ hội hiếm có để sở hữu căn hộ liền kề Sài Gòn cho gia đình trẻ.

Tên dự án: Thạnh Tân Apartment

Quy mô dự án: 1.160 căn hộ với các loại diện tích: 39 m2 – 57 m2 – 78 m2

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thạnh Tân

Phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Cường Thịnh

Website: thanhtanapartment.com.vn

Hotline: 09.42.42.42.85 - 09.42.42.42.95 - 09.42.42.42.05

Nguyễn Huyền

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục