Chất lượng sống mới tạo sức sống cho các công trình

(ĐTCK) Các căn hộ chung cư được thiết kế thân thiện đón đầy ánh sáng, đây đó tràn ngập sắc xanh của cỏ cây hoa lá, những khu đô thị có vị trí không hẳn đắc địa nhưng đã chứng minh được môi trường sống lý tưởng, trở thành tâm điểm săn đón của người mua. Thị trường đang thay đổi, xoay quanh triết lý “vì chất lượng sống tốt đẹp hơn”.
Chất lượng sống mới tạo sức sống cho các công trình

Trong thi công dân dụng, khác với trước đây, các doanh nghiệp thường áp dụng cách thức truyền thống và dựa nhiều vào tay nghề, kinh nghiệm của nhân sự, hiện nay, ứng dụng công nghệ, kỹ thuật thi công tiên tiến đóng vai trò quan trọng. Việc này đảm bảo cho dự án được thực hiện theo đúng tiến độ đã lên kế hoạch, đảm bảo cho việc chuẩn hóa các thông số đầu tư, dự toán…

Yêu cầu đối với các dự án bất động sản đều khắt khe và đòi hỏi mức độ cao hơn trước rất nhiều, đặc biệt là các tiện ích phục vụ cho chất lượng cuộc sống. Vinaconex Invest hiểu điều đó và đang áp dụng một cách cao nhất có thể trong các dự án mà Công ty đang triển khai đầu tư như Dự án Bohemia Residence (Hà Nội).

Dự án gồm 232 căn hộ cao 33 tầng, tiếp giáp 2 mặt đường Lê Văn Thiêm và Nguyễn Huy Tưởng, nằm trong khu vực tập trung đông dân cư và có tốc độ đô thị hoá nhanh, gần kề các tuyến đường giao thông huyết mạch giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích hiện hữu xung quanh khu vực quận Thanh Xuân sầm uất.

Hệ thống tiện ích chất lượng cao của dự án được đầu tư kỹ lưỡng. Cư dân có thể dễ dàng tận hưởng cuộc sống thông qua bể bơi bốn mùa, phòng gym, spa, phòng đọc sách và phòng sinh hoạt cộng đồng độc đáo, hệ thống phòng cháy, chữa cháy theo tiêu chuẩn hiện đại cùng mật độ thang máy lý tưởng với 5 thang máy phục vụ 8 căn hộ mỗi tầng, đảm bảo việc lưu thông luôn thông suốt. Ðặc biệt, dự án tiếp giáp công viên cây xanh quy mô 2.000 m2 được coi là lá phổi xanh của thành phố, tạo nên không gian sống trong lành và thoáng đãng giữa ồn ào phố thị.

Với mức giá cạnh tranh từ 24 triệu đồng/m2 căn hộ thô mà khó có dự án nào trong khu vực có được, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích 85 - 136 m2 gồm 2 logia riêng biệt, với tầm nhìn thoáng rộng, được thiết kế theo phong cách Singapore độc đáo. Bên cạnh đó, khách hàng mua bàn giao thô có thể “nhận nhà trước - trả tiền sau”, chỉ cần đóng đủ 45% giá trị căn hộ.

Ðồng hành và hỗ trợ khách hàng, chủ đầu tư gia tăng các chính sách như chiết khấu thanh toán, hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà, giãn tiến độ đóng tiền hợp lý... Với nỗ lực của nhà thầu Vinaconex và chủ đầu tư, Dự án Bohemia Residence đã vượt tiến độ ban đầu đề ra khi bàn giao các căn hộ thô trong tháng 12/2018.

Từ những chuyển động trong năm 2018, có thể thấy thị trường bất động sản đang ngày càng phát triển chọn lọc theo hướng cư dân sử dụng đồng tiền của mình cho những ngôi nhà đẹp, chất lượng, tiện ích, bền vững và mang nhiều giá trị sống mới.

Hà Vy

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục