BSH chi trả quyền lợi bảo hiểm “Bảo An Tín” số tiền 250 triệu đồng

(ĐTCK) Tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, Tổng CTCP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) đã phối hợp cùng Ngân hàng SHB Chi nhánh Lâm Đồng tổ chức sự kiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm “Tai nạn và sức khỏe khách hàng vay tín dụng” (hay còn gọi là Bảo An Tín) với số tiền 250 triệu đồng.
BSH chi trả quyền lợi bảo hiểm “Bảo An Tín” số tiền 250 triệu đồng

Khách hàng được chi trả quyền lợi bảo hiểm là bà Nguyễn Thị Huệ, sinh ngày 28/7/1955, ngụ tại xã Đram'Bri, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Tháng 11/2017, bà Huệ làm thủ tục vay vốn tại Ngân hàng SHB – Chi nhánh Lâm Đồng với số tiền vay là 250 triệu đồng để đầu tư sản xuất nông nghiệp. Đến ngày 30/10/2018, bà không may bị tai nạn dẫn đến tử vong.

Khi ký hợp đồng vay vốn, bà Huệ đã tham gia mua bảo hiểm Bảo An Tín của Tổng CTCP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH). Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, BSH đã lập tức liên hệ chia buồn, động viên với gia đình bà Huệ, đồng thời hướng dẫn và phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng hoàn tất thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Tại sự kiện, ông Dương Công Đức Tặng, Phó giám đốc Chi nhánh Ngân hàng SHB Lâm Đồng và ông Lê Hoài Nam, Phó tổng giám đốc Tổng CTCP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội đã thay mặt Ban Lãnh đạo Ngân hàng SHB và Bảo hiểm BSH gửi tới gia đình bà Huệ lời chia buồn sâu sắc và tiến hành trao số tiền bảo hiểm đúng bằng số tiền vay tín dụng và tiền mai táng phí cho đại diện gia đình bà Huệ là ông Huỳnh Ngọc Trung.
           
Theo ông Dương Công Đức Tặng, Phó giám đốc chi nhánh SHB Lâm Đồng: Từ năm 2016, BSH và SHB kết hợp triển khai sản phẩm bảo hiểm “Tai nạn và sức khỏe khách hàng vay tín dụng” (hay còn gọi là Bảo An Tín) với mục đích bảo hiểm cho sức khỏe và tính mạng người vay vốn tại ngân hàng SHB.

Qua đó, chia sẻ gánh vác trách nhiệm của người vay đối với phần vốn đã vay tại SHB và bảo toàn phần vốn mà SHB cho vay trong trường hợp rủi ro xảy ra đối với người vay vốn. Đây là một sản phẩm bảo hiểm hữu ích, thiết thực hỗ trợ tốt cho cả người vay và Ngân hàng.

Sản phẩm Bảo An Tín  là sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe, tính mạng cho người vay vốn tại Ngân hàng. Khách hàng sẽ tự nguyện mua gói sản phẩm bảo hiểm này để bảo hiểm cho sức khỏe, tính mạng của mình khi thực hiện vay vốn tại Ngân hàng. 

Vừa bảo vệ bản thân, giảm gánh nặng cho gia đình và giúp cho Ngân hàng có thêm biện pháp quản lý rủi ro, đảm bảo an toàn tài chính. Số tiền bảo hiểm tương ứng với số tiền mà khách hàng vay tại ngân hàng.

Thời hạn bảo hiểm tương ứng với thời hạn hoặc thời hạn còn lại của Hợp đồng tín dụng. Mức phí bảo hiểm căn cứ vào số tiền bảo hiểm (giá trị khoản vay) và thời gian vay vốn của khách hàng.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục