BIC tiếp tục lọt Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam

(ĐTCK) Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) lần thứ 9 được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam.
BIC tiếp tục lọt Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Đây là chương trình thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Năm 2018, trong bối cảnh thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam tăng trưởng không đạt như kỳ vọng, BIC vẫn ghi nhận những kết quả kinh doanh tích cực và toàn diện.

Tổng doanh thu phí bảo hiểm riêng Công ty mẹ BIC đạt 2.079 tỷ đồng, tăng trưởng 16,7% so với năm 2017, hoàn thành 101,9% kế hoạch năm. Lợi nhuận hợp nhất trước thuế đạt 202,5 tỷ đồng, tăng trưởng 8,6% so với năm ngoái, hoàn thành 106,6% kế hoạch năm.

Với những kết quả kinh doanh tốt và bền vững qua nhiều năm, BIC đã được tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính hàng đầu thế giới A.M. Best nâng định hạng năng lực tài chính từ B+ lên B++, định hạng năng lực dài hạn tổ chức phát hành từ “bbb-” lên “bbb”.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục