Best Life “kết duyên” với Fubon, Liberty

(ĐTCK) Công ty cổ phần Best Life vừa liên tiếp ký kết hợp tác với Công ty Fubon Life Việt Nam và Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam. Đây là 2 công ty hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ (Fubon) và bảo hiểm phi nhân thọ (Liberty), đưa tổng số công ty bảo hiểm mà Best Life hợp tác lên con số 3.
​Ông Cao Bá Cảnh, Tổng giám đốc Best Life và lãnh đạo Liberty ký kết hợp tác ​Ông Cao Bá Cảnh, Tổng giám đốc Best Life và lãnh đạo Liberty ký kết hợp tác

Trong đó, thông qua hợp đồng hợp tác độc quyền với Bảo hiểm Liberty Việt Nam, hãng này sẽ là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên ký kết hợp tác độc quyền với Best Life để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như bảo hiểm ô tô, bảo hiểm sức khỏe cao cấp, bảo hiểm bệnh ung thư…

Các sản phẩm bảo hiểm của Liberty có phạm vi bảo hiểm rộng, đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng giúp cho Best Life dễ dàng trong việc tư vấn và lựa chọn sản phẩm tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Là đơn vị bảo hiểm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ nhằm mang đến dịch vụ thuận tiện và minh bạch nhất cho khách hàng, Bảo hiểm Liberty Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện với Best Life - đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc kết hợp giữa công nghệ 4.0 và kinh tế chia sẻ nhằm tạo động lực phát triển kinh doanh trong các lĩnh vực: Bảo hiểm, giáo dục, bất động sản, giải trí…”, thông tin từ Bảo hiểm Liberty Việt Nam cho hay.

Ngoài ra, với sự đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ thông tin của Liberty như trung tâm dữ liệu đạt chuẩn 3-tier (tiêu chuẩn cao nhất trong đánh giá năng lực hạ tầng của trung tâm dữ liệu), thiết lập hệ thống tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 bởi Avaya - nhà cung cấp lớn nhất thế giới về Trung tâm dịch vụ khách hàng, phần mềm bồi thường tự động (Claims Automation)...

Nhờ thế, Liberty là một trong những đơn vị duy nhất có thể đảm bảo sự nhất quán, thuận tiện, minh bạch và bảo mật trong tất cả các giao dịch với mạng lưới đại lý bán lẻ rộng lớn, phủ rộng khắp toàn quốc của Best Life.

Song song với sứ mệnh kinh doanh tương đồng: “Cuộc sống tốt đep hơn (Bestlife) - Vững tâm tiến bước (Liberty)”, Bảo hiểm Liberty Việt Nam hy vọng hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Còn với Best Life, ngoài 3 đối tác trên, ông  Cao Văn Hoài, Chủ tịch Best Life hé lộ, Công ty đang trong quá trình thương thảo với 2 đối tác lớn khác (1 công ty bảo hiểm phi nhân thọ đứng dẫn đầu thị trường về bảo hiểm công nghiệp và 1 ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới rộng khắp và công nghệ hiện đại).

Best Life “kết duyên” với Fubon, Liberty ảnh 1

Ông Cao Bá Cảnh, Tổng giám đốc Best Life và lãnh đạo Fubon Việt Nam ký kết hợp tác

“Theo kế hoạch thì sẽ hoàn tất việc thương thảo và nếu kịp sẽ ký kết vào tháng 7 này. Dù mới thành lập từ tháng 3/2019 nhưng chỉ sau 3 tháng phát triển, Best Life đã nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác, khách hàng và đặc biệt là đội ngũ cộng tác viên, tư vấn viên”, ông Hoài nói

Trước đó, lãnh đạo Best Life cho biết, có một số đối tác là công ty bảo hiểm đang gửi thư mời hợp tác, Công ty cũng đang xem xét xúc tiến ký hợp đồng hợp tác với 1-2 công ty trong tháng 6 này. Và đến giờ thì đã được hiện thực hóa.

Ông Hoài cũng chia sẻ, với tiềm năng và tính hấp dẫn vốn có của thị trường bảo hiểm, đại lý bảo hiểm tổ chức mới gia nhập thị trường này mong muốn hợp tác với nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ trong tương lai dựa trên quan điểm bền vững, nhằm giúp các công ty này vừa đạt hiệu suất kinh doanh cao hơn, vừa phục vụ khách hàng tốt hơn dựa trên công nghệ số. Best Life mới thành lập được từ ngày 22/3/2019 và nhanh chóng xác lập việc ký kết được hợp đồng đại lý với một công ty bảo hiểm nhân thọ là Cathay Life.

Theo Giấy phép kinh doanh, Best Life hoạt động trong các lĩnh vực: Đại lý bảo hiểm, Giáo dục, xúc tiến thương mại và khoa học công nghệ. Trong đó, tiên phong là hoạt động đại lý tổ chức các sản phẩm BHNT áp dụng công nghệ 4.0 vào cập nhật hồ sơ, quản lý kinh doanh và hỗ trợ tư vấn.

Các hoạt động đại lý bảo hiểm của Bestlife tuân thủ theo quy định của pháp luật. Các thành viên dùng App công nghệ để kết nối với các khách hàng yêu thích bảo hiểm, các tư vấn viên được cấp code bởi Bộ tài chính tư vấn bảo hiểm mà Best Life hợp tác giúp cho khách hàng sở hữu hợp đồng bảo hiểm phù hợp. Việc phát triển nhóm kinh doanh bằng kết nối tùy theo quy mô, tùy tiêu chuẩn mỗi cá nhân sẽ có những quyền lợi nhất định từ việc đồng chia quỹ Marketing mà các công ty bảo hiểm chi trả cho Best Life.

Best Life vận dụng tối đa công nghệ mới để quản lý kinh doanh, áp dụng hệ thống tiếp thị liên kết để phát triển thị trường, và ứng dụng hệ thống đào tạo chuyên nghiệp cho đội ngũ kinh doanh nòng cốt. Bên cạnh đó Bestlife cũng sẽ thực hiện các hoạt động chia sẻ xã hội, xây dựng cộng đồng văn minh góp phần phát triển kinh tế và an sinh xã hội.

(Nguồn: Best Life)

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục