Bella Villa tuyệt phẩm kiến trúc giữa lòng Tây Bắc Sài Gòn

(ĐTCK) Được xây dựng theo phong cách hướng ngoại, tái dựng mô hình thu nhỏ của một thành phố hiện đại ngay trong khu đô thị, Dự án Bella Villa do Trần Anh Group phát triển đang được xem là tâm điểm chú ý của giới đầu tư Sài Gòn. Ở nơi đây, giá trị sinh lời không đơn thuần chỉ ở yếu tố vị trí địa lý đắc lợi, mà còn nằm ở những giá trị nội tại của dự án.
Toàn cảnh dự án xanh Bella Villa Toàn cảnh dự án xanh Bella Villa

Bella Villa - nơi nuôi dưỡng giá trị sống lên tầm cao mới

Không phải đến bây giờ Bella Villa mới được nhắc tới như một điểm đến đầu tư mang giá trị sinh lời cao cho các nhà đầu tư. Hội tụ đầy đủ các yếu tố về tự nhiên như sông, hồ và phủ xanh bởi các công viên…, Bella Villa là dự án khu đô thị sinh thái với 422 biệt thự nằm trong tổng diện tích khu đất 3,1 ha với 17 tiện ích cao cấp, như hồ bơi, nhà hàng, phòng tập GYM, BBQ ngoài trời…

Theo đánh giá của ông Lê Trung Nguyên, nhà đầu tư từ TP.HCM đang sở hữu một căn biệt thự tại Bella Villa, ấn tượng với bất kỳ nhà đầu tư nào khi đến tham quan, tìm hiểu về dự án không đơn thuần chỉ là mật độ cảnh quan cây xanh, sông nước tại khu đô thị mới này. Ở Bella Villa, mỗi căn biệt thự được thiết kế tinh tế, hài hòa giữa thiên nhiên và con người, bên cạnh cả một hệ thống tiện ích, đa chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, vui chơi, giải trí cao cấp.

Đặc biệt, từ mục tiêu lấy con người làm trọng tâm phát triển và lấy mối liên kết với thiên nhiên làm chủ đạo, chủ đầu tư đã hình thành nên một không gian sống hoàn thiện. Bên cạnh đó, một đô thị sinh thái thực sự cần phải cần cả hệ thống quản lý, vận hành hiệu quả, chuyên nghiệp và mối quan hệ giữa nhân viên bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật viên bảo trì thiết bị với người thụ hưởng luôn phải tốt đẹp từ những điều nhỏ nhất. Bella Villa đang hướng tới những giá trị sống đó.

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư Trần Anh Group, Bella Villa với tiện ích đa dạng như không gian sống nghỉ dưỡng "resort" tại gia, sẽ giúp cư dân nhanh chóng lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Những tiện ích đẳng cấp của toàn bộ quần thể dự án sẽ giúp cư dân thư giãn, nâng cao thể lực, sự sáng tạo.

 Bella Villa đáp ứng tốt cả nhu cầu để ở và nhu cầu đầu tư sinh lời

Từng mẫu nhà, biệt thự trong khu đô thị Bella Villa được chú trọng thiết kế đẳng cấp, đúng với giấc mơ về một cuộc sống thượng lưu phía Tây Bắc TP.HCM. Cách thiết kế từng căn biệt thự mang tính tương tác cao giữa các cư dân, tạo nên sự kết nối hoàn chỉnh cho một cộng đồng văn minh, lịch sự.

Không gian tiện ích của Bella Villa được chia làm hai khu động và tĩnh. Khu động bao gồm các hoạt động thể thao, quảng trường trung tâm, khu vui chơi cho trẻ, khu vườn ngũ sắc, bar, BBQ…; còn khu tĩnh là những không gian nghỉ ngơi, thư giãn như vườn đọc sách, phòng nghỉ, khu giàn hoa giải trí. Các không gian tiện ích còn được phân bổ hợp lý trong nhà và ngoài trời nên dù mùa nào trong năm, nắng hay mưa, thì cư dân cũng có thể sử dụng các tiện ích một cách tiện lợi.

Trong không gian sang trọng ấy, từng thành viên trong gia đình sẽ cảm nhận được chất lượng sống thực sự đẳng cấp. Bên cạnh đó, Bella Villa còn sở hữu một vị trí đắc địa trên mặt tiền đường 824, nơi giao hòa với tuyến đường kết nối trục chính về trung tâm TP.HCM hoặc đi miền Tây Nam Bộ, miền Đông đều thuận tiện.

Khẳng định đẳng cấp

Được khởi dựng từ khát vọng về một tập đoàn đa năng, chuyên nghiệp, với mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu trên thị trường bất động sản ở khu vực Nam Bộ nói chung và phía Tây Bắc TP.HCM nói riêng, ông Trần Đức Vinh, Tổng giám đốc Trần Anh Group cho biết, giá trị cốt lõi nhất mà Công ty xây dựng đó là đặt chữ tín lên hàng đầu.

 Không gian sông nước tại Bella Villa

“Để làm được điều này, trước tiên tôi chọn hướng lấy chất lượng dự án, chất lượng sản phẩm dịch vụ làm nền tảng, lấy khách hàng làm trọng tâm để Công ty phát triển một cách bền vững”, ông Trần Đức Vinh cho biết.

Bởi thế, ngay từ khi mới khởi nghiệp cách đây gần 10 năm, Ban lãnh đạo Trần Anh Group đã có những bước đi riêng với những dự án mang tầm vóc, giá trị hướng tới người mua nhà. Mỹ Hạnh Hoàng Gia là dự án đánh dấu bước khởi đầu của Trần Anh Group đi theo con đường trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, tầm cỡ. Dự án sở hữu vị trí lý tưởng, nằm ở cửa ngõ phía Tây Bắc TP.HCM. Với quy mô 50 ha, được đầu tư xây dựng với số vốn lên đến 760 tỷ đồng, Mỹ Hạnh Hoàng Gia có trên 2.500 sản phẩm nền đất đa dạng về diện tích, cho khách hàng thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với công năng và nhu cầu sống của từng hộ gia đình.

Tiếp đó là dự án Bảo Ngọc Residence, dự án khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên thuộc Xã Mỹ Hạnh Nam - Đức Hòa - Long An. Với quy mô 12 ha phục vụ nhu cầu ở của hơn 10.000 người, tương xứng với quy mô đó là một hệ thống hạ tầng đồng bộ và hiện đại, gồm hệ thống giao thông nội bộ rộng, hệ thống điện, nước sạch, thoát nước...

Bước vào năm 2018, việc phát triển Dự án Bella Villa đã cho Trần Anh Group một cảm hứng phát triển mới. Không chỉ nổi bật với thiết kế kiến trúc như đã nói ở trên, Bella Villa còn gây ấn tượng mạnh với giới đầu tư khi dự án có ưu thế đặc biệt về vị trí, nằm trong khu vực đang mở rộng mạnh mẽ về hạ tầng giao thông kết nối. Cho tới thời điểm hiện tại, các khu đô thị như Bella Villa phía Tây Bắc TP.HCM gần như rất hiếm hoi, trong khi nhu cầu rất lớn. Do đó, với việc nằm sát vùng lõi trung tâm đô thị dự kiến sẽ mở rộng, giãn dân từ TP.HCM tới vùng lân cận, được quy hoạch, xây dựng hạ tầng đồng bộ, giá trị của Bella Villa sẽ còn gia tăng theo thời gian.

Các căn biệt thự tại Bella Villa đang vào giai đoạn hoàn thiện 

Đặc biệt, theo kế hoạch, TP.HCM sẽ đầu tư dự án tuyến đường sắt metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, đồng thời phát triển hệ thống đường nối trên cao vào Sân bay Tân Sơn Nhất, cũng như vào trung tâm TP.HCM. Hay tuyến xe buýt nhanh - BRT số 1 đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục để thi công, kịp đưa vào khai thác năm 2018 theo đúng kế hoạch. Những dự án hạ tầng này sẽ khiến thị trường bất động sản vùng ven, đặc biệt là ở khu Tây Bắc TP.HCM thêm sôi động.

"Ở một khu vực còn nhiều tiềm năng phát triển đã nổi lên những dự án mang tính tiên phong, tạo điểm nhấn cho những chủ đầu tư lớn tham gia. Nếu nhà đầu tư nắm được xu thế và nhu cầu phát triển của thị trường vẫn có cơ hội kiếm lời rất tốt. Nắm bắt từ nhu cầu thực của thị trường, chúng tôi đã chọn Đức Hòa để phát triển dự án, bởi nơi đây giáp ranh TP.HCM. Bên cạnh đó, Đức Hòa hiện có khoảng  40.000 công nhân lao động làm việc trong hơn 10 cụm, khu công nghiệp, là bộ phận có nhu cầu nhà ở lớn. Đặc biệt, những người mới giàu lên ở khu vực này vẫn chọn biệt thự, nhà phố, nên chúng tôi chủ yếu phát triển các dự án nhà phố kèm theo tiện ích sống như công viên, khu vui chơi, bể bơi, siêu thị…", ông Trần Đức Vinh nói.

Theo ông Vinh, thị trường khu Tây TP.HCM sẽ phát triển thêm nhiều năm nữa khi những khu vực khác giá đã quá cao, thì nhà đầu tư lớn sẽ chuyển hướng sang khu vực này để phát triển dự án. Lúc đó, những khách hàng sở hữu sản phẩm biệt thự, nhà phố tại Bella Villa sẽ được hưởng lợi thế sinh lời rất lớn. Khách hàng vừa được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp bậc nhất chuẩn 5 sao, được học hành và làm việc trong một môi trường tốt nhất khu vực, vừa được hưởng lợi khi giá trị dự án tiếp tục gia tăng.

Với các yếu tố đó, Bella Villa đáp ứng mục tiêu 2 trong 1”, vừa đem đến cho khách hàng không gian sống đẳng cấp và vừa có thể là kênh sinh lợi bền vững. Trên thực tế, với ưu thế về giá chỉ từ 1,35 tỷ đồng/căn, Bella Villa đang được săn lùng, tìm mua để ở và đầu tư.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com 

Việt Dương
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục