ASL LAW - Cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp

(ĐTCK) Hội tụ những luật sư, chuyên gia pháp lý danh tiếng trong nhiều lĩnh vực luật ở Việt Nam và quốc tế, Công ty Luật ASL LAW không chỉ cung cấp dịch vụ pháp lý đa dạng tại Việt Nam, mà còn được xem như “người bảo hộ” tin cậy cho các doanh nghiệp Việt khi đầu tư, kinh doanh tại 22 quốc gia trên thế giới.
ASL LAW - Cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp

Uy tín của người đứng đầu

ASL LAW là “đứa con tinh thần”do Thạc sỹ, luật sư Phạm Duy Khương sáng lập sau hơn 15 năm trăn trở và cống hiến trong ngành luật.

Ông là một trong những luật sư nổi tiếng tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực tranh chấp thương mại, nhượng quyền thương mại và sở hữu trí tuệ, với nhiều năm liên tục được các tổ chức xếp hạng luật thế giới như Legal500, Asia Law đánh giá là luật sư mà doanh nghiệp nên lựa chọn tại Việt Nam.

Không chỉ hỗ trợ tư vấn luật cho các doanh nghiệp trong nước, phạm vi tư vấn của luật sư Phạm Duy Khương còn mở rộng sang nhiều quốc gia châu Á, châu Âu và Mỹ, nơi có các đối tác liên kết lâu năm của ASL LAW đang hiện diện.

Trên cương vị đại diện pháp lý cho nhiều doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, ông hỗ trợ giải quyết thành công các vấn đề tranh chấp liên quan tới thương mại cùng nhiều vụ kiện tụng khác của các công ty nước ngoài.

Luật sư Khương cũng tích cực hỗ trợ đào tạo luật cho các doanh nghiệp và tổ chức, đồng thời tham gia vào việc rà soát khung pháp lý của Việt Nam trước khi tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới như CPTPP, EVFTA theo lời mời của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Bằng uy tín cá nhân và kinh nghiệm phong phú tích lũy trong quá trình hành nghề và đào tạo luật tại các quốc gia tiên tiến như Úc, Mỹ, Nhật Bản, ông Khương đã dần tạo dựng được thương hiệu ASL LAW giữa hàng trăm hãng luật Việt Nam khác.

Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 672 doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài đã sử dụng dịch vụ của công ty.

Theo chia sẻ của luật sư Khương, điều làm nên sự khác biệt của ASL LAW chính là nguyên tắc 1 – 2 – 2: Một yêu cầu của khách hàng sẽ nhận được hai tư vấn độc lập từ hai luật sư cao cấp của ASL LAW, bao gồm cả việc kết nối với các luật sư nước ngoài nếu khách hàng cần tư vấn pháp lý ngoài lãnh thổ Việt Nam hoặc khi cần tham vấn về hợp đồng đòi hỏi đánh giá tính pháp lý dựa trên hệ thống luật Việt Nam và nước khác.

Nhờ vậy, khách hàng sẽ được tham vấn hiệu quả, toàn diện, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

“Không chỉ là điểm tựa về pháp lý, ASL LAW còn đưa ra giải pháp phù hợp dựa trên yêu cầu của các nhà đầu tư, doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam và doanh nghiệp Việt Nam đầu tư ra nước ngoài”, luật sư Khương khẳng định.

Hãng luật vươn tầm khu vực

Luật sư Phạm Duy Khương, người sáng lập, Giám đốc Công ty Luật ASL LAW.

Sở dĩ ASL LAW có thể làm được điều đó là do tập hợp được nhiều luật sư giàu kinh nghiệm trong nước và từ các quốc gia Việt Nam thường giao thương (Úc, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Campuchia, Lào, Myanmar, Nhật, Hàn Quốc, Mỹ, Canada…) trong những lĩnh vực như chống bán phá giá, mua bán - sáp nhập doanh nghiệp, bất động sản, tài chính, ngân hàng, đầu tư nước ngoài, trọng tài và sở hữu trí tuệ.

Luật sư Khương cho biết, nhiều doanh nghiệp nước ngoài sang kinh doanh tại Việt Nam cũng như doanh nghiệp Việt Nam khi đầu tư, kinh doanh tại nước ngoài đều cảm thấy lúng túng về những vấn đề pháp lý, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp hoặc không có bộ phận pháp chế riêng.

Sứ mệnh của ASL LAW chính là hỗ trợ các doanh nghiệp này hoạt động theo đúng luật pháp hiện hành, tránh được rủi ro, hạn chế thấp nhất thiệt hại với chi phí pháp lý phù hợp với khả năng tài chính của từng doanh nghiệp.

Là thành viên của Liên đoàn Luật sư Quốc tế IBA cũng như quan hệ với các nhà đầu tư đến từ nhiều cường quốc kinh tế như Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và Mỹ, ASL LAW còn hỗ trợ đưa nhiều nhà đầu tư chất lượng đến kinh doanh tại Việt Nam.

Ở chiều ngược lại, công ty đóng vai trò kết nối để giới thiệu cơ hội mở rộng kinh doanh ra nước ngoài cho các doanh nghiệp Việt.

Những điều mà ASL LAW đã và đang làm được đã khẳng định, Việt Nam có nhiều hãng luật đủ tầm để thực hiện những vụ việc có tính pháp lý phức tạp, đa quốc gia.

Điều này cũng xóa bỏ thời kỳ các công ty luật Việt Nam đảm nhiệm vai phụ của nhiều hãng luật quốc tế do giới hạn về ngoại ngữ, không có kỹ năng soạn thảo văn bản pháp lý đúng chuẩn, thiếu hiểu biết về hệ thống luật của nước khác, khả năng kết nối…

Ông Khương kỳ vọng, với nỗ lực không ngừng nghỉ, ASL LAW sẽ sớm lớn mạnh thành hãng luật mang tầm khu vực, để chứng minh cho sự trưởng thành, khả năng thích ứng và vươn xa của một hãng luật Việt.

Công ty Luật TNHH ASL LAW

+ Phòng1704, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội

+ 8F, Tòa nhà PDD, 162 Pasteur, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

+ Hotline: 0982682122 

+ Email:  info@aslgate.com

+ Website: www.aslgate.com 


Đặc san Phát triển bền vững

Tin cùng chuyên mục