Amway Việt Nam ra mắt trung tâm hỗ trợ kinh doanh ABC

(ĐTCK) Amway Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mô hình trung tâm hỗ trợ kinh doanh ABC (Amway Business Center). Đây là mô hình văn phòng địa phương hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của các nhà phân phối của công ty.
Amway Việt Nam ra mắt trung tâm hỗ trợ kinh doanh ABC

Với chiến lược dành sự hỗ trợ tốt nhất cho các nhà phân phối, Amway xây dựng mô hình ABC như là một trung tâm đa chức năng, phục vụ nhà phân phối trong việc đào tạo kiến thức và trải nghiệm về Amway. Tận dụng những tiến bộ về công nghệ cao, mô hình ABC sẽ hoạt động theo mô hình thông minh và tiện lợi.

Mô hình ABC đầu tiên của Amway đã hoạt động thành công ở Bình Dương vào tháng 3 năm nay. Công ty có kế hoạch tiếp tục xây dựng mô hình văn phòng ABC ở một số tỉnh thành tiềm năng khác.

Theo đó, mô hình Trung tâm phân phối (RDC) tại một số tỉnh thành như Bắc Giang, Hải Phòng, Vinh, Khánh Hòa, Cà Mau sẽ chuyển đổi sang mô hình ABC với sự nâng cấp về tính linh hoạt và thuận tiện để hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho các nhà phân phối của công ty Amway.

Theo ông Leo Boon Wang, Tổng giám đốc Amway Việt Nam, trong nỗ lực không ngừng đổi mới để luôn là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu tại Việt Nam, Amway Việt Nam cam kết sẽ luôn dành những đầu tư xứng đáng cho hoạt động hỗ trợ cho các nhà phân phối của Amway. Nhà máy của Amway tại Bình Dương với thời hạn giấy phép đầu tư 50 năm chính là một ví dụ về cam kết lâu dài của chúng tôi với thị trường Việt Nam, cũng như sự tin tưởng của chúng tôi ở tiềm năng của thị trường Việt Nam.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục