Agribank đồng hành cùng tháng nhân đạo Việt Nam

(ĐTCK) Cuối tuần qua, tại Hà Nội, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức phát động Tháng Nhân đạo 2019, với chủ đề “Kết nối, sẻ chia và lan tỏa”, nhân kỷ niệm Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế 8/5. 
Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, cùng các đại biểu đã thực hiện nghi thức bấm nút phát động "Tháng Nhân đạo" năm 2019 Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, cùng các đại biểu đã thực hiện nghi thức bấm nút phát động "Tháng Nhân đạo" năm 2019

Phát biểu tại Lễ phát động "Tháng Nhân đạo" 2019, Ủy viên Trung Ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính Phủ Vũ Đức Đam chia sẻ: “Tháng Nhân đạo được tổ chức hôm nay, lần đầu tiên ở quy mô toàn quốc theo Chỉ thị của Ban Bí thư Trung ương Đảng càng minh chứng thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội với hoạt động nhân đạo, đặc biệt là mong muốn thúc đẩy, lan tỏa tinh thần nhân đạo.

Tuy chúng ta chọn tháng 5 là Tháng Nhân đạo, nhưng hoạt động nhân đạo và tinh thần nhân đạo từng được thực hiện, từng được lan tỏa 12 tháng/12 tháng, 365 ngày/365 ngày, 24h/24h. Có thể nói rằng, hoạt động nhân đạo được thực hiện mọi nơi, mọi lúc và mãi mãi”.

Agribank dành tặng 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trường THPT Đan Phượng

Đồng hành cùng chương trình, Agribank đã dành tăng 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó của Trường THPT Đan Phượng.  

Tháng nhân đạo năm 2019, với chủ đề "Kết nối, sẻ chia và lan tỏa", bắt đầu từ ngày 1/5 đến 31/5, cao điểm là ngày 8/5 – Ngày Chữ Thập đỏ, Trăng lưỡi liềm quốc tế đến ngày 19/5 là ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập và là Chủ tịch danh dự của Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam.

An Hà

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục