ACB nhận giải thưởng APEA 2019

(ĐTCK) Tại Lễ vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương (APEA) vừa được tổ chức, ACB đã vinh dự nhận hai giải thưởng quan trọng của APEA 2019.
ACB nhận giải thưởng APEA 2019

Theo đó, Chủ tịch Hội đồng quản trị ACB - Trần Hùng Huy nhận giải “Doanh nhân xuất sắc” và ACB đạt giải “Doanh nghiệp xuất sắc”. 


Để nhận được giải thưởng APEA ở hai hạng mục trên, cá nhân chủ tịch ACB Trần Hùng Huy nói riêng và ACB nói chung phải đạt các tiêu chí như: kết quả hoạt động của doanh nghiệp, các hoạt động thể hiện sự nỗ lực không ngừng của ACB trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích cho khách hàng đồng thời thực hiện cao nhất những cam kết trách nhiệm với cộng đồng thông qua nhiều chương trình nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. 

APEA được khởi xướng bởi Enterprise Asia hơn 10 năm qua và hiện đang là một giải thưởng uy tín được tổ chức hàng năm tại 14 quốc gia.

Giải thưởng APEA tôn vinh những doanh nghiệp và doanh nhân có thành tích nổi bật đồng thời mở ra cơ hội kết nối mở rộng thị trường ra khắp Châu Á cho doanh nghiệp Việt thông qua sự hỗ trợ từ Enterprise Asia. 


Vân Linh

Tin cùng chuyên mục