Đón đọc Báo Đầu tư Chứng khoán Tết Bính Thân

(ĐTCK) Ấn phẩm đặc biệt - Báo Đầu tư Chứng khoán Tết Bính Thân 2016 với nhiều nội dung đặc sắc sẽ chính thức phát hành từ ngày 5/2/2016.
Đón đọc Báo Đầu tư Chứng khoán Tết Bính Thân

Không gian kinh tế đang rộng mở khi Việt Nam chính thức tham gia AEC, TPP và sẵn sàng tham gia hàng loạt hiệp định hợp tác sắp ký kết. Cánh cửa giúp các doanh nghiệp Việt đón nguồn năng lượng mới đang dần được mở ra theo những nỗ lực ngoại giao, đàm phán, thúc đẩy tiềm năng Việt tỏa sáng trên các thị trường. Nhiều ý kiến tin rằng, không gian kinh tế mới sẽ nâng đỡ TTCK, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn trong chu kỳ kinh tế mới 2016-2020.

Đón đọc Báo Đầu tư Chứng khoán Tết Bính Thân ảnh 1 

Trong bối cảnh đặc biệt này, Đầu tư Chứng khoán Tết Bính thân ra mắt bạn đọc ngày 29/1/2016 chọn chủ đề Xuân - Hội nhập và kết nối với mong đợi mang đến những thông tin, những nhận định, những góc nhìn, những cảm xúc mới của nhiều lãnh đạo đầu ngành, của các chuyên gia về một mùa Xuân tươi đẹp, niềm tin và khát vọng đất nước sẽ tiếp tục vươn lên.

 

Số báo đặc biệt này sẽ mang đến cho độc giả những hình ảnh khác, đời thường và sâu thẳm về cuộc sống, tâm hồn của các doanh nhân Việt khi nước ta đang bước những sâu hơn vào hội nhập toàn cầu.

Đón đọc Báo Đầu tư Chứng khoán Tết Bính Thân ảnh 3 

Ông Nguyễn Ngọc Minh, Tổng giám đốc Vietnam Airlines; ông Don Lam, Tổng giám đốc VinaCapital; ông Lê Công, Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội; ông Nguyễn Văn Thời, Chủ tịch HĐQT TNG; ông Võ Minh Tuấn, Chủ tịch NHTM Đông Á; ông Nguyễn Thanh Nhung, Tổng giám đốc Ngân hàng Việt Nam Thương Tín; ông Đỗ Văn Trắc, Tổng giám đốc Sacom… cùng nhiều gương mặt doanh nhân sáng giá khác sẽ xuất hiện trên số báo đặc biệt này.

 

Ấn phẩm cũng mang đến bạn đọc những nhận định hóm hỉnh nhưng sâu sắc về nền kinh tế Việt Nam qua góc bình luận của chuyên gia chứng khoán Huy Nam ; qua những câu chuyện xuyên thập kỷ của tác giả Vũ Ninh hay qua quẻ dịch của nhà phong thủy trẻ Trí Dũng… Khối quốc tế cung cấp nhận định về kinh tế toàn cầu của những bộ óc sáng giá nhất lĩnh vực tài chính, cùng cả những cảnh báo chân thật về nguy cơ và thách thức phía trước với nền kinh tế toàn cầu…

Ấn phẩm với những bài viết đặc sắc, thiết kệ đẹp mắt, ấn tượng sẽ chính thức đến tay bạn đọc từ ngày 29/1/2016. Giá bìa 49.000 đồng/cuốn.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục