Mô hình đầu tiên đặt tại lầu 1, khu tổ hợp thương mại dịch vụ THISO Mall Sala, thành phố Thủ Đức. Đây là mô hình câu lạc bộ Golf công nghệ hiện đại đã có mặt tại nhiều quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Indonesia… và chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu.
|
Một Golfer đang luyện tập với những thiết bị hiện đại. Diện tích CLB VGS Hidden Castle tại Thiso Mall Sala lên đến 1.300 m2. |
VGS Hidden Castle tại Việt Nam được đầu tư bởi VGS Invest - Quỹ đầu tư chuyên về lĩnh vực Golf kết hợp cùng với EastBridge Partners - Quỹ đầu tư tài chính của Singapore và Risemount Group - Tập đoàn kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực bất động sản, du lịch, giáo dục, công nghệ, tài chính, đầu tư, thời trang.
VGS Hidden Castle được quản lý và vận hành bởi J-Golf Academy – Công ty đào tạo Golf chuyên nghiệp của Hàn Quốc.
|
Ngày ra mắt câu lạc bộ, các Golfer thư giãn trong lúc mua sắm. |
VGS Hidden Castle mang đến cho cộng đồng những người đam mê Golf tại Việt Nam những giải pháp toàn diện về bộ môn Golf thông qua 4 giá trị cốt lỗi bao gồm: Play (Tập luyện và thi đấu); Learn (Đào tạo và huấn luyện); Rest (Giải trí và thư giãn) và Socialize (Giao lưu và kết nối).
|
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. |
Hướng đến mục tiêu kiến tạo một hệ sinh thái Golf toàn diện cho cộng đồng Golfer tại Việt Nam, ngay tại sự kiện, đại diện của VGS Hidden Castle đã ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác chiến lược bao gồm: J-Golf Academy – Công ty đào tạo Golf chuyên nghiệp của Hàn Quốc; Ever Việt Nam – Tập đoàn y tế và chăm sóc sức khoẻ công nghệ cao đến từ Nhật Bản và Ngân hàng Nam Á.
Ông Bùi Đức Long, cổ đông sáng lập VGS Hidden Castle, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Quỹ đầu tư VGS Invest cho biết: “Theo thống kê của R&A và dữ liệu toàn cầu của National Golf Foundation, từ năm 2015 đến năm 2022, số lượng Golfer tại Việt Nam đã tăng gấp 4 lần, từ 25.000 người lên khoảng 100.000 người và dự kiến đạt khoảng 300.000 người vào năm 2025. Con số thống kê này cho thấy sự quan tâm cũng như là nhu cầu của người Việt đối với bộ môn Golf đang ngày một nhiều hơn. Trong khi đó, cả nước hiện chỉ có chưa đến 100 sân Golf ngoài trời, điều này cho thấy một sự thiếu hụt về sân chơi dành cho cộng đồng Golf Việt.
Việc cho ra mắt chuỗi Golf công nghệ VGS Hidden Castle trong thời điểm này không chỉ tạo ra nhiều không gian tập luyện và thi đấu hiện đại để các Golfer nâng cao kỹ năng, mà còn góp phần đưa ngành công nghiệp Golf của Việt Nam tiếp cận gần hơn với các quốc gia có nền công nghiệp Golf phát triển trên Thế giới.”
"Mục tiêu trong thời gian tới của VGS Hidden Castle là phát triển thành công 100 câu lạc bộ Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm Golf công nghệ của cộng đồng Golf Việt", ông Long cho biết thêm.