VPS tích hợp tính năng theo dõi diễn biến dịch Covid -19 trên ứng dụng di động và website

(ĐTCK) Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, với mục tiêu chung tay hỗ trợ cộng đồng phòng chống dịch và gia tăng tiện ích cho người sử dụng, từ 9/3/2020, Công ty Chứng khoán VPS tích hợp tính năng theo dõi liên tục diễn biến dịch Covid-19 tại các ứng dụng di động và website công ty. 
Khách hàng và cộng đồng có thể liên tục cập nhật những thông tin chính thống về diễn biến dịch Covid-19 trên các ứng dụng và website của VPS. Khách hàng và cộng đồng có thể liên tục cập nhật những thông tin chính thống về diễn biến dịch Covid-19 trên các ứng dụng và website của VPS.

Cụ thể, khi trải nghiệm ứng dụng SmartOne, ứng dụng VPS SmartPro và truy cập website chính thức vps.com.vn, cũng như hệ thống webtrade.vps.com.vn, hometrade.vps.com.vn  khách hàng có thể nhanh chóng cập nhật những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Với nguồn thông tin chính thống, uy tín từ Bộ Y tế, các khách hàng của VPS và cộng đồng dễ dàng tìm thấy số liệu thống kê cập nhật theo ngày về ca nhiễm/tử vong/bình phục; Tin tức mới nhất về dịch bệnh tại Việt Nam cũng như trên thế giới; Cùng những kênh hỗ trợ hiệu quả và kịp thời khi có nhu cầu.

Bên cạnh đó, với mục tiêu “VPS chung tay cùng cộng đồng – Đẩy lùi Covid-19”, trong thời gian vừa qua công ty đã thực hiện các biện pháp an toàn, nỗ lực giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm của virus này tới các khách hàng và nhân viên.

Ngay từ khi những thông tin đầu tiên về dịch bệnh xuất hiện, VPS đã phản ứng kịp thời bằng việc đưa ra các giải pháp vận hành linh hoạt, ứng dụng công nghệ hiện đại cho phép nhân viên làm việc trực tuyến tại nhà, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Đặc biệt, nhờ việc tích hợp các dịch vụ và sản phẩm tài chính trên các ứng dụng di động SmartOne và SmartPro, chỉ với chiếc điện thoại thông minh, các nhân viên kinh doanh của VPS đã có thể kết nối và phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi trong điều kiện hạn chế đi lại và tiếp xúc trực tiếp theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Tại văn phòng và các điểm quầy giao dịch, VPS cung cấp nước rửa tay và khẩu trang y tế, đảm bảo môi trường làm việc an toàn và khuyến khích khách hàng cũng như nhân viên rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang khi làm việc và tuân thủ các biện pháp phòng tránh bệnh dịch lây lan.

Thông qua việc ra mắt tiện ích mới, VPS một lần nữa khẳng định định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, tiên phong ứng dụng công nghệ vào hỗ trợ, phục vụ khách hàng và thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội thông qua các hoạt động thiết thực góp phần chung tay giải quyết những vấn đề mà cộng đồng quan tâm.

Cùng cập nhật những thông tin hữu ích phòng chống dịch Covid-19 ngay trên ứng dụng của VPS bằng cách:

Tải ngay ứng dụng VPS SmartPro trên thiết bị di động tại đây

Tải ứng dụng VPS SmartOne trên thiết bị di động tại đây

Đặng Khôi

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

VNIndex 1,193.01 0.0 0.0% 0 tỷ
HNX 226.2 0.0 0.0% 1,701 tỷ
UPCOM 88.15 0.0 0.0% 623 tỷ