VietJetAir - Bay cùng nụ cười trẻ thơ

(ĐTCK) Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, các chuyến bay của VietJetAir sẽ chở đầy nụ cười trẻ thơ.
VietJetAir - Bay cùng nụ cười trẻ thơ

Theo đó, tất cả hành khách “nhí” sẽ được các nhân vật cổ tích chào đón với nhiều bánh kẹo tại sân bay, và nhận ngàn hàng quà tặng xinh xắn từ các tiếp viên trên các chuyến bay của VietJetAir. Ý nghĩa hơn, VietJetAir còn mang đến nụ cười cho trẻ em tại các mái ấm, các bệnh viện trên khắp cả nước.

Mở đầu buổi giao lưu này, VietJetAir đã mời những người bạn cổ tích được các trẻ em yêu thích là Chuột Mickey, Vịt Donald và Gấu Trúc cùng đến tặng quà và giao lưu với các em tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng và Nha Trang.

VietJetAir đã trao tặng 1.000 phần quà và tiền mặt, đồng hành cùng chương trình “Ước mơ của Thúy” đến thăm các bệnh nhi tại: bệnh viện Nhi đồng 2, bệnh viện Ung bướu, Viện truyền máu huyết học, bệnh viên Chấn thương chỉnh hình… Và cùng với Hội liên hiệp phụ nữ Hà Nội thăm và tặng quà tại Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi nhiễm HIV Ba Vì và Khoa ung bướu Bênh viện Nhi Hà Nội… tổ chức vui chơi và tặng quà cho các em tại cơ sở bảo trợ trẻ em "Mái ấm Tân Bình"… cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác, mang lại nụ cười hồn nhiên cho các em.

Với ý nghĩa “Bay cùng nụ cười trẻ thơ”, VietJetAir đã lưu lại các khoảnh khắc, những nụ cười của các em và tạo thành một bức tranh thật sinh động. Qua đây, VietJetAir muốn gửi thông điệp đến cho cộng đồng xã hội hãy cùng nhau chung tay vì trẻ em, vì những nụ cười hồn nhiên và tươi sáng.

Hoài Nam
Hoài Nam

Tin cùng chuyên mục

VNIndex 1,174.85 -18.16 -1.55% 237,024 tỷ
HNX 220.8 -5.4 -2.45% 2,598 tỷ
UPCOM 87.16 -0.99 -1.14% 740 tỷ