Sinh viên Đại học Ngoại thương xuất sắc giành quán quân “Bản lĩnh nhà đầu tư 2019”

(ĐTCK) Sau 2 tháng tổ chức, Cuộc thi Bản lĩnh nhà đầu tư 2019 do CLB Chứng khoán SEC thuộc Học viện Ngân hàng phối hợp với Hội Sinh viên Học viện Ngân hàng tổ chức đã chính thức tìm ra chủ nhân cho chiếc “ vòng nguyệt quế” trong đêm Chung kết diễn ra ngày 20/12 vừa qua.

Cuộc thi Bản lĩnh nhà đầu tư 2019  một trong những cuộc thi về lĩnh vực Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán dành cho các bạn sinh viên có quy mô lớn nhất Miền Bắc.

Đêm Chung kết là sự tranh tài của 5 thí sinh vô cùng xuất sắc là Nguyễn Thị Ngọc Anh đến từ Đại học Kinh tế quốc dân, Vũ Thế Duyệt đến từ Đại học Ngoại thương, Dương Tiến Thái đến từ Đại học Kinh tế quốc dân, Tiền Quốc Việt đến từ Đại học Ngoại thương và Trần Thị Phương Anh đến từ Học viện Ngân hàng.

Không nằm ngoài sự kỳ vọng của khán giả, với những phần thi, sự trình bày xuất sắc, cùng với quyết tâm và niềm đam mê cháy bỏng, thí sinh Tiền Quốc Việt đã xuất sắc vượt qua 4 thí sinh còn lại để đến với vòng nguyệt quế đầy vinh quang.

Sinh viên Đại học Ngoại thương xuất sắc giành quán quân “Bản lĩnh nhà đầu tư 2019” ảnh 1

Thí sinh Tiền Quốc Việt đến từ Đại học Ngoại thương xuất sắc giành giải Quán quân cuộc thi.

Giải Nhì đã thuộc về thí sinh Dương Tiến Thái đến từ Đại học Kinh tế Quốc dân. Giải Ba thuộc về Trần Thị Phương Anh đến từ Học viện Ngân hàng và đồng giải Khuyến khích thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Anh đến từ Đại học Kinh tế quốc dân và Vũ Thế Duyệt đến từ Đại học Ngoại thương.

Đêm Chung kết diễn ra có sự góp mặt của đại diện Phó chánh Văn phòng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Giám đốc Phân tích Doanh nghiệp Khối phân tích CTCP Chứng khoán KBSV, Phó giám đốc CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Mặt đất Hàng không, cùng một số đại diện tổ chức, doanh nghiệp, các GS&TS, giảng viên khoa Tài chính của Học viện Ngân hàng cùng tham gia chương trình với tư cách ban giám khảo và khách mời.

Giải thưởng mà Top 5 nhận được là giấy chứng nhận từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, tổng giải thưởng lên tới 400 triệu đồng cùng những học bổng IELTS, học bổng CFA, học bổng MOS, học bổng học thiết kế đến từ các nhà tài trợ.

Đặc biệt, Top 5 thí sinh sẽ nhận được 5 suất thực tập tại 2 Công ty Chứng khoán danh tiếng là: Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam - Nhà tài trợ Kim cương của Cuộc thi và Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội - Nhà tài trợ Vàng của Cuộc thi.

Quỳnh Lê

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

VNIndex 1,290.18 7.09 0.55% 258,687 tỷ
HNX 243.92 1.07 0.44% 1,863 tỷ
UPCOM 91.48 0.35 0.39% 587 tỷ