Rồng Việt triển khai phiên bản mới Hệ thống giao dịch trực tuyến iDragon

(ĐTCK) Tiếp tục theo định hướng phát triển của Công ty, xu hướng phát triển của thị trường chứng khoán và sau thành công của phiên bản iDragon ban đầu triển khai từ tháng 11/2010, CTCP Chứng khoán Rồng Việt (Rồng Việt) đã không ngừng nghiên cứu và chính thức ra mắt Hệ thống giao dịch trực tuyến iDragon phiên bản mới vào ngày 2/10/2012.
Giao diện trang web giới thiệu tính năng  iDragon
Giao diện trang web giới thiệu tính năng iDragon

iDragon phiên bản mới là giải pháp giao dịch chứng khoán trực tuyến với nhiều tính năng ưu việt trên nền tảng công nghệ kỹ thuật cao, đáp ứng nhanh nhất mọi hoạt động giao dịch, đầu tư, theo dõi thông tin tài khoản và thông tin thị trường của khách hàng, với các đặc điểm nổi trội: tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, chính xác.

Phiên bản iDragon mới được đổi mới hoàn toàn từ giao diện đến các tính năng bên trong. Giao diện được thiết kế thân thiện và dễ sử dụng trên mọi thiết bị có kết nối Internet như Wifi/3G/GPRS…, tương thích với nhiều trình duyệt web khác nhau, chạy tốt trên cả hệ điều hành iOS và Android, hỗ trợ khách hàng giao dịch trên điện thoại di động và máy tính bảng. Khách hàng dễ dàng tìm thấy những nút chức năng, thông tin thị trường cập nhật và thông tin của cổ phiếu quan tâm một cách nhanh nhất, ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào.

Trên cơ sở làm chủ công nghệ, iDragon phiên bản mới được Rồng Việt tập trung vào 4 phân hệ chính: giao dịch, quản lý tài sản, thông tin thị trường và dịch vụ tiện ích.

iDragon được chú trọng hoàn thiện ngay từ tính năng cơ bản nhất là đặt lệnh. Các thao tác đặt lệnh mua/bán/huỷ/sửa được thực hiện nhanh chóng, bảo mật cao với 2 lớp mật khẩu (password) được chứng thực bảo mật Verisign Secured. Khách hàng có thể đặt nhiều lệnh cùng một lúc, đặt lệnh chờ với thời gian chờ linh hoạt. Ngoài ra, iDragon có thể chia lệnh tự động đối với lệnh có khối lượng lớn và theo dõi trạng thái lệnh trực tuyến.

Đối với chức năng quản lý tài sản, chức năng này hỗ trợ khách hàng quản lý tiền và chứng khoán dễ dàng, tiện dụng cho việc thiết lập danh mục đầu tư ngắn hạn cũng như dài hạn. Khách hàng dễ dàng quản lý, kiểm soát tài khoản tiền và chứng khoán, xây dựng chiến lược đầu tư hợp lý và tính toán hiệu quả đầu tư nhanh chóng. Hoạt động chuyển tiền trên iDragon cũng được thực hiện nhanh chóng đối với các tài khoản đã đăng ký. Đồng thời, hệ thống iDragon cho phép ứng trước tiền bán chứng khoán tự động rất thuận tiện.

Điểm ưu việt của iDragon là tất cả các giao dịch liên quan đến tài sản của khách hàng đều được thể hiện tường minh và đầy đủ, đảm bảo tính minh bạch cho tài khoản của khách hàng. Khách hàng truy vấn và in sao kê các giao dịch tiền rất dễ dàng. Với tài khoản chứng khoán, iDragon hỗ trợ tính năng đăng ký thực hiện quyền trực tuyến tiện lợi, theo dõi quyền chứng khoán phái sinh, quản lý danh mục đầu tư, tính lãi lỗ theo giá thị trường, tạo danh mục cảnh báo, khuyến nghị đầu tư.

Cổng thông tin thị trường trên iDragon có kho dữ liệu phân tích đầu tư hữu dụng, biểu đồ phân tích kỹ thuật đầy đủ các tham số, so sánh các cổ phiếu trên cùng một đồ thị, bảng giá chứng khoán thông minh (live Dragon) đa tiện ích ngay sẽ giúp khách hàng luôn cập nhật thông tin để ra các quyết định đầu tư kịp thời, mang lại hiệu quả cao.

Ngoài ra, phiên bản mới iDragon còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác. Chẳng hạn, dịch vụ giao dịch ký quỹ có nhiều tính năng mở rộng như: theo dõi tài khoản giao dịch ký quỹ trực tuyến nhằm nâng cao hiệu quả việc sử dụng đòn cân nợ, kiểm soát và thực thi linh hoạt các giao dịch trên tài khoản giao dịch ký quỹ, thực hiện gia hạn hợp đồng ký quỹ trực tuyến một cách nhanh chóng, thuận lợi và tiết kiệm tối đa thời gian. Thông tin khách hàng trực tuyến luôn được cập nhật, nắm bắt thông tin nhân viên quản lý tài khoản; cập nhật, tra cứu đầy đủ nhất các dịch vụ tiện ích hiện đang sử dụng.

Với iDragon phiên bản mới, Rồng Việt đặt tham vọng giúp đơn giản hóa, theo cách chuyên nghiệp nhất, công cụ đầu tư của khách hàng.

Thông tin do doanh nghiệp cung cấp
Thông tin do doanh nghiệp cung cấp

Tin cùng chuyên mục

VNIndex 1,290.18 7.09 0.55% 258,687 tỷ
HNX 243.92 1.07 0.44% 1,863 tỷ
UPCOM 91.48 0.35 0.39% 587 tỷ