HOSE tri ân 10 cá nhân tiêu biểu góp sức xây thị trường

(ĐTCK) Chủ tịch Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM (HOSE), ông Trần Đắc Sinh cho biết, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay, HOSE sẽ tri ân và vinh danh 10 cá nhân (xem bảng) đã có đóng góp lớn cho sự phát triển của HOSE và thị trường chứng khoán Việt Nam. Hoạt động này sẽ được Sở thực hiện hàng năm, bắt đầu từ năm 2016.
TS. Trần Đắc Sinh khai mạc Lễ trao giải cuộc bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất TS. Trần Đắc Sinh khai mạc Lễ trao giải cuộc bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất

Trước đó, trong cuộc gặp mặt Tổng giám đốc các Sở ASEAN tại Hà Nội cuối tuần qua, Chủ tịch HOSE cũng đã nói lời tri ân đến những người đồng cấp. Ông chia sẻ niềm vinh dự khi được gặp lại các lãnh đạo Sở ASEAN tại Hà Nội và thông báo ông sẽ rời HOSE từ tháng 11/2016 (nghỉ hưu theo chế độ).

“Cảm ơn các bạn đã giúp đỡ tôi trong suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ của mình. Cảm ơn sự ủng hộ của các Sở Giao dịch chứng khoán với HOSE, với TTCK Việt Nam và cá nhân tôi”, ông Sinh nói và chia sẻ những kỷ niệm khi ông là một trong những lãnh đạo Sở Giao dịch chứng khoán đầu tiên sáng lập ra ASEAN Link - kết nối thông tin các Sở Giao dịch chứng khoán. “Tôi hy vọng người kế nhiệm tôi sẽ tiếp tục giữ gìn các mối quan hệ tốt đẹp mà HOSE đang có, phát triển lên tầm cao hơn cho tương lai hội nhập”.

Được biết, Chủ tịch HOSE là 1 trong 100 doanh nhân được  trao tặng cúp Thánh Gióng trong Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 2016.

HOSE tri ân 10 cá nhân tiêu biểu góp sức xây thị trường ảnh 1

Phạm Oanh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

VNIndex 1,193.01 0.0 0.0% 0 tỷ
HNX 226.2 0.0 0.0% 1,701 tỷ
UPCOM 88.15 0.0 0.0% 623 tỷ