FPTS “nhập cuộc” chứng khoán phái sinh

(ĐTCK) Từ tuần này, CTCK FPTS chính thức cung cấp dịch vụ chứng khoán phái sinh cho các nhà đầu tư trên thị trường.
FPTS “nhập cuộc” chứng khoán phái sinh

So với một số công ty chứng khoán khác, FPTS tham gia thị trường chứng khoán phái sinh chậm hơn dù đã đủ các điều kiện theo quy định của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước ngay từ đầu. Nguyên nhân là thay vì tìm kiếm một nhà cung cấp hệ thống công nghệ cho sản phẩm phái sinh, FPTS quyết định tự phát triển hệ thống riêng.

Điều này khiến việc cho ra đời sản phẩm mới tuy chậm, nhưng giúp FPTS có thể nhìn nhận các vấn đề của sản phẩm một cách kỹ càng hơn để hoàn thiện các tiện ích của mình.

Ngoài ra, việc tự chủ trong phát triển sản phẩm cũng giúp FPTS không bị động đối với mỗi thay đổi theo yêu cầu của cơ quan quản lý, hoặc để đáp ứng nhu cầu của đông đảo nhà đầu tư.

Theo ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc khối Tư vấn đầu tư FPTS, để giúp khách hàng hiểu rõ cơ chế hoạt động và hạn chế rủi ro khi giao dịch chứng khoán phái sinh, FPTS xác định hai nhiệm vụ chính: Xây dựng đội ngũ tư vấn có trình độ cao và đạo đức nghề nghiệp tốt; nghiên cứu để phát triển các tiện ích trên hệ thống giao dịch, cho phép khách hàng có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi và hỗ trợ các chiến lược giao dịch phù hợp.

Nhân dịp này, FPTS triển khai chương trình khuyến mại "Miễn phí Phí môi giới chứng khoán phái sinh" cho tất cả các khách hàng của FPTS, thời gian từ ngày 26/12/2018 đến hết ngày 28/2/2019.

Thủy Nguyễn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

VNIndex 1,284.09 -6.09 -0.47% 232,038 tỷ
HNX 242.58 -1.33 -0.55% 1,769 tỷ
UPCOM 91.57 0.09 0.09% 657 tỷ