ACB cấp bảo lãnh vốn dự án tín dụng xuất khẩu

(ĐTCK - online) Ông Võ Văn Tài, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối khách hàng cá nhân Ngân hàng Á châu (ACB) cho biết, ACB đang trong quá trình chuẩn bị triển khai Chương trình tài trợ tín dụng xuất khẩu dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) của Việt Nam.

Theo đó, DNVVN có thể vay vốn theo chương trình này để triển khai các dự án chế biến nông thủy sản, ngành sản xuất khác, đồng thời mở rộng và cải thiện môi trường các nhà máy đang sản xuất. Giá trị hợp đồng dự án phải nhỏ hơn 2,7 triệu USD và có thời hạn không quá 10 năm. Theo ông Tài, đây là chương trình tín dụng hỗn hợp do Tổ chức Hợp tác phát triển Đan Mạch (Danida) tài trợ và ACB là ngân hàng cấp bảo lãnh vốn dự án.

 

Mới đây, ACB đã chính thức triển khai chương trình cho vay qua mạng. Bước đầu, áp dụng đối với các sản phẩm tín dụng tín chấp (vay không cần tài sản đảm bảo). Khách hàng đến ACB chỉ với động tác nhấp chuột vào www.acb.com.vn/vayquamang. Vay qua mạng không yêu cầu những công cụ phức tạp để thực hiện, chỉ cần kết nối internet là khách hàng có thể đăng ký vay vốn tại ACB ở bất kỳ nơi nào.

Vân Linh
Vân Linh

Tin cùng chuyên mục

VNIndex 1,174.85 -18.16 -1.55% 237,024 tỷ
HNX 220.8 -5.4 -2.45% 2,598 tỷ
UPCOM 87.16 -0.99 -1.14% 740 tỷ