Chubb Life Việt Nam lọt danh mục "Thương hiệu bảo hiểm được yêu thích nhất năm 2020"

(ĐTCK) Tại lễ trao giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020” vừa được tổ chức tại TP.HCM, Chubb Life Việt Nam được xướng danh trong hạng mục “Thương hiệu bảo hiểm được yêu thích nhất năm 2020”.
Chú thích hình:
Phó Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam – Bà Dương Thúy Hồng nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức
Chú thích hình: Phó Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam – Bà Dương Thúy Hồng nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức

 Chương trình do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức bình chọn và trao giải.

Để trở thành một trong những thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2020, Chubb Life Việt Nam đã vượt qua các vòng xét chọn của Hội đồng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng, thẩm định của các hiệp hội, cơ quan quản lý chuyên ngành liên quan, cũng như khảo sát, đánh giá của các phóng viên và bạn đọc của báo, với các tiêu chí xét duyệt khắt khe và minh bạch như: Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); Chính sách đầu tư thương hiệu; Hoạt động kinh doanh phát triển bền vững (năng động, đổi mới, chuyển đổi số; nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng, ý thức bảo vệ môi trường sống).

Đi theo con đường phát triển bền vững với tầm nhìn dài hạn, Chubb Life Việt Nam luôn đặt khách hàng ở vị trí trọng tâm. Công ty không ngừng tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, đem đến cho khách hàng những giá trị tối ưu nhất. Công ty cũng không ngừng cải tiến, nghiên cứu ra những sản phẩm mới, đem đến cho thị trường những giải pháp tài chính mang tính đột phá, điển hình là tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung tại thị trường Việt Nam.

Đến nay, Công ty đã triển khai và cung cấp đầy đủ danh mục sản phẩm bảo hiểm bao gồm bảo hiểm liên kết chung, bảo hiểm trọn đời, bảo hiểm tử kỳ, bảo hiểm hỗn hợp, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn con người.

Những giải pháp tài chính linh hoạt và toàn diện này đã được nửa triệu gia đình Việt tin cậy lựa chọn, như một điểm tựa vững chắc để giúp các thành viên trong gia đình tự tin theo đuổi những mục tiêu khác nhau cho tương lai.

N. Ngoc

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục