Cen Land và Nam Long ADC hợp tác mang nhà ở vừa túi tiền đến khách hàng miền Bắc

(ĐTCK) Ngày 22/8/2025, tại Hải Phòng, Công ty TNHH Phát triển căn hộ Nam Long (Nam Long ADC) và Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) ký kết hợp tác chiến lược, công bố Cen Land chính thức là đối tác phân phối độc quyền dự án An Zen Residences – sản phẩm tiên phong trong phân khúc bất động sản vừa túi tiền tại miền Bắc.
Lãnh đạo Nam Long ADC và Cen Land ký kết hợp tác chiến lược, Cen Land chính thức phân phối dự án An Zen Residences

Hải Phòng đang bứt phá mạnh mẽ với hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm như đường Vành đai 4, cao tốc ven biển, cầu Nguyễn Trãi. Thành phố còn sở hữu hệ thống khu công nghiệp quy mô lớn, hình thành vành đai công nghiệp - logistics khép kín trải dài từ nội thành ra cảng biển, tạo lợi thế đặc biệt trong thu hút đầu tư, sản xuất và xuất khẩu. Đồng thời, Khu thương mại tự do Hải Phòng với cơ chế, chính sách đặc thù đang hướng tới phát triển tài chính, thương mại, dịch vụ, nghiên cứu - phát triển (R&D) và thu hút nhân lực chất lượng cao.

Sự phát triển này kéo theo nhu cầu an cư ngày càng tăng, trong khi nguồn cung căn hộ giá hợp lý vẫn khan hiếm. Chính vì vậy, Nam Long ADC đã lựa chọn Hải Phòng làm điểm khởi đầu cho hành trình Bắc tiến với dự án An Zen Residences.

An Zen Residences không chỉ đơn thuần là một dự án căn hộ, mà còn mang đến chuẩn mực mới cho phân khúc nhà ở vừa túi tiền. Đây không phải là những sản phẩm “giá rẻ - chất lượng thấp” như nhiều người vẫn mặc định, mà là những căn hộ được phát triển trên triết lý 3E: Economy - Kinh tế, Efficiency - Hiệu quả, Ecology - Sinh thái, đảm bảo mức giá phù hợp khả năng chi trả nhưng vẫn giữ vững chất lượng, công năng và giá trị sống bền vững.

Trong khuôn khổ sự kiện, Cen Land công bố hợp tác với các đại lý chiến lược tại Hải Phòng gồm Cen Hải Phòng, VHG, DHI, RECBOOK, T-LAND, HARBOR REAL, Phú Gia Hưng, Bách Tín Land và Bất động sản Trí Việt nhằm mở rộng kênh phân phối, đưa dự án An Zen Residences đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Nam Long ADC - thành viên chủ lực của Tập đoàn Nam Long, đơn vị tiên phong trong phân khúc nhà ở vừa túi tiền với thương hiệu EHome. Sau 5 dự án và hơn 8.500 căn hộ đã bàn giao tại miền Nam, EHome đã trở thành tổ ấm đầu đời của hàng nghìn gia đình trẻ. Trong khi đó, Cen Land cũng là doanh nghiệp phân phối bất động sản hàng đầu miền Bắc. Hai bên tìm thấy sự đồng điệu trong triết lý “phát triển bền vững vì cộng đồng” và khát vọng kiến tạo cơ hội an cư cho số đông, đặc biệt ở phân khúc nhà ở vừa túi tiền.

Hợp tác chiến lược giữa Nam Long ADC và Cen Land kỳ vọng khiến An Zen Residences tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, trở thành lựa chọn an cư đáng tin cậy cho đông đảo gia đình trẻ tại miền Bắc. Thỏa thuận không chỉ mang đến những cơ hội sở hữu nhà ở chất lượng với chi phí vừa túi tiền cho khách hàng, mà còn góp phần cân bằng cung – cầu và thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam.

Nam Khánh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục