Carpla – Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng khai trương Automall đầu tiên tại Hà Nội

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngày 22/4, tại Savico Megamall Long Biên, Hà Nội, Carpla - nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng đã khai trương Automall đầu tiên tại Hà Nội, kết hợp tổ chức triển lãm xe cổ “Drive back to the future”.
Carpla – Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng khai trương Automall đầu tiên tại Hà Nội

Đây là Automall thứ 3 của Carpla và cũng là cơ sở đầu tiên của đơn vị này tại Hà Nội, sau Automall đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh đã khai trương tháng 12/2022.

Carpla Hà Nội bao gồm đầy đủ các khu công năng hiện đại: showroom, xưởng dịch vụ, khu dịch vụ độ xe và thay thế phụ tùng xe…

Đặc biệt, tại đây trưng bày hàng trăm mẫu xe đến từ các thương hiệu lớn như Volvo, Toyota, Ford, Mitsubishi… để khách hàng có thể thoải mái tham quan và lựa chọn.

Trong thời gian tới đây, Carpla dự kiến phát triển 04 Automall độc lập và 77 Automall kết hợp cùng các đại lý xe mới của Savico tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Là nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng độc đáo tại Việt Nam, đến với Carpla, khách hàng có thể mua bán xe một cách dễ dàng và an tâm với sự khác biệt vượt trội về công nghệ, dịch vụ và phong cách.

Cụ thể, về công nghệ, Carpla tiên phong với mô hình tạo dựng hệ sinh thái mua, bán xe ô tô đã qua sử dụng và các dịch vụ chăm sóc xe trên nền tảng công nghệ số, tập trung phát triển các tính năng và cá nhân hóa người dùng từ Online đến Offline (O2O). Khách hàng có thể dễ dàng giao dịch và trải nghiệm thông qua hệ thống website, ứng dụng trên di động cung cấp đầy đủ thông tin và hình ảnh từng bộ phận và tình trạng của xe.

Carpla giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, chọn lựa, sở hữu, sử dụng & bán lại xe với các dịch vụ mới mẻ như quy trình kiểm định 160 bước, hình ảnh thực tế 360° của các mẫu xe... cùng các chính sách bảo hành lên đến 20.000 km (hoặc 1 năm sử dụng), hoàn tiền 100% nếu khách hàng muốn trả xe trong vòng 5 ngày, cam kết mua lại xe và nhiều chính sách độc đáo khác.

Về phong cách, Carpla cũng định vị mình là một startup với những hướng đi khác biệt. Các Automall đều được thiết kế hiện đại, trẻ trung, thể hiện cá tính riêng. Đối với khách hàng là sự chu đáo, cẩn trọng và chắc chắn trong từng dịch vụ, quan tâm và giải quyết những nhu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng.

Thông qua sự kiện này, Carpla mong muốn tạo sự kết nối và liên tưởng từ những chiếc xe cổ đến những chiếc xe đã qua sử dụng đều có nét tương đồng “mang lại giá trị từ quá khứ” và từ hình tượng độc đáo của những chiếc xe cổ, nhấn mạnh sự độc đáo trong dịch vụ của Carpla cung cấp tới khách hàng.

P.V

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục