Ngày 1/7/2014, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội Việt Nam (SHB) và Câu lạc bộ bóng đá Manchester City đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu.
Nhân sự kiện này, SHB cũng phát hành Thẻ ghi nợ đồng thương hiệu SHB - Manchester City đầu tiên trong khu vực, sử dụng công nghệ chip EMV tiên tiến nhất.
Việc hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu giữa SHB và Man City cũng thúc đẩy quảng bá hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của SHB thông qua số lượng đông đảo người hâm mộ Câu lạc bộ Manchester City trên toàn thế giới, giúp SHB tiếp cận và phát triển thị phần nhóm phân khúc là lượng khán giả hâm mộ ManCity tại Việt Nam và trên thế giới.
Cũng theo thỏa thuận này, thương hiệu của Manchester City và thẻ đồng thương hiệu sẽ có mặt tại hơn 400 chi nhánh và phòng giao dịch của SHB tại Việt Nam, Lào và Campuchia, cùng với các chiến dịch quảng cáo ngoài trời và trên các phương tiện truyền thông.
Nhân dịp sự kiện này, SHB triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt áp dụng cho cổ động viên của Man city và người yêu bóng đá tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Các khách hàng và các cổ động viên yêu mến Man xanh sẽ được tham gia vào lễ hội quà tặng đặc biệt hấp dẫn như cơ hội du lịch Thành phố Manchester, London để xem bóng đá Ngoại hạng Anh trong vòng 1 tuần; được gặp các ngôi sao Câu lạc bộ như Joe Hart, Vincent Kompany, David Silva và Fernandinho… và các cơ hội trúng vé đi xem các cầu thủ của Manuel Pellegrini thi đấu tại Etihad, cũng như các chuyến du lịch hậu trường độc đáo tại sân vận động Etihad…
Trước Manchester City, các câu lạc bộ lớn khác của Primier Leage cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam như Asenal hợp tác với Hoàng Anh Gia Lai, Manchester United hợp tác với Ngân hàng BIDV.