Tại sự kiện kỷ niệm 9 năm thành lập tổ chức ở TP.HCM, bTaskee không chỉ đánh dấu chặng đường phát triển ấn tượng mà còn công bố bước đi chiến lược mới: ra mắt dịch vụ làm đẹp tại nhà bBeauty, cũng như phát triển mảng B2B, cung cấp gói dịch vụ chăm sóc “thiết thực” cho nhân viên của doanh nghiệp.
Được thành lập từ một ý tưởng khởi nghiệp nhỏ với mong muốn thay đổi định kiến về nghề giúp việc, bTaskee đã phát triển thành một nền tảng với khoảng 1 triệu người dùng, hoạt động tại 19 tỉnh thành ở Việt Nam, 9 tỉnh thành tại Thái Lan và 19 tỉnh thành của Indonesia. Doanh nghiệp cũng đang mở rộng sang thị trường Malaysia.
Theo ông Đỗ Đắc Nhân Tâm, CEO kiêm nhà sáng lập bTaskee, công ty đã có lợi nhuận tại thị trường Việt Nam từ năm 2020 và tại Thái Lan từ năm 2023. Toàn bộ lợi nhuận được tái đầu tư để mở rộng hoạt động, mở thêm dịch vụ và tăng cường độ phủ thị trường. Hiện tại, nền tảng này đã tạo việc làm linh hoạt cho hơn 10.000 cộng tác viên.
Việc liên tục mở rộng danh mục dịch vụ – từ vệ sinh, nấu ăn, chăm sóc người cao tuổi, chuyển nhà cho đến làm đẹp – cho thấy bTaskee đang hiện thực hóa tầm nhìn trở thành nền tảng đa dịch vụ gia đình hàng đầu khu vực.
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các nền tảng “tất cả trong một” (all-in-one), chiến lược đa dịch vụ giúp bTaskee gia tăng giá trị trên mỗi khách hàng, đồng thời mở rộng biên lợi nhuận và tăng độ trung thành của người dùng.
Về dài hạn, ông Tâm tiết lộ, IPO (niêm yết cổ phiếu) cũng nằm trong kế hoạch chiến lược để đưa bTaskee tiến xa hơn trên bản đồ công nghệ Đông Nam Á.