Theo đó, LIXCO đặt kế hoạch kinh doanh năm 2025 với sản lượng đạt 313.000 tấn, giảm nhẹ so với thực hiện năm 2024. Theo đó, doanh thu thuần đạt 2.968 tỷ đồng, tăng 3,17%, nhưng lợi nhuận trước thuế dự kiến giảm gần 6%, đạt mức 242 tỷ đồng.
Năm 2025, Bột giặt LIX sẽ phát triển các dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, Công ty sẽ tập trung phát triển các dòng sản phẩm mới trong năm 2025 như: dầu tắm gội cho gia đình, dầu tắm gội 3 in 1 cho nam, các sản phẩm chăm sóc xe hơi, xịt thơm phòng, xịt diệt côn trùng, dầu tắm gội cho bé, dầu gội thảo mộc, nước giặt siêu sạch...
LIXCO sẽ tiếp tục phát triển bán hàng kênh online, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng của người tiêu dùng. Công ty sẽ đầu tư thêm vào mảng tiếp thị liên kết để tăng khả năng tiếp cận của nhãn hàng mỹ phẩm, On1 đến người tiêu dùng.
Công ty cũng sẽ tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. Đồng thời, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất sẽ giúp nâng cao hiệu quả và năng suất lao động, tạo ra sản phẩm chất lượng vượt trội.
Đối với các hệ thống bán lẻ lớn, LIXCO sẽ tập trung vào 3 hệ thống siêu thị chủ lực: Bách Hóa Xanh, Saigon Co.op và Wincommerce, thông qua đẩy mạnh chiến lược gia tăng điểm bán, quảng bá các sản phẩm tiêu dùng, điều chỉnh giá bán và mở rộng các chương trình cho các sản phẩm chủ lực.
Về kênh xuất khẩu, LIXCO sẽ tiếp tục mở rộng thị trường trong 03 nước, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu sang các khu vực và thị trường tiềm năng. Công ty tập trung thực hiện các giải pháp thị trường cho 2 nhóm nhãn hàng: Lix và OEM.
Đối với nhãn hàng Lix, Công ty phối hợp với nhà phân phối ở các thị trường trọng điểm như Campuchia, Philippines, Caribe thực hiện chiến lược marketing, tăng cường độ nhận diện thương hiệu. Đối với nhãn hàng OEM, Công ty theo dõi biến động giá nguyên vật liệu nhằm điều chỉnh giá kịp thời, hỗ trợ về giá, chi phí vận chuyển khi thị trường khó khăn và đề xuất cải tiến sản phẩm để hạ giá thành.
Ngày 25/03 tới đây, LIX sẽ chốt quyền tham dự ĐHĐCĐ thường niên năm 2025 được tổ chức vào ngày 25/04 tại TP.HCM.
Trên thị trường chứng khoán, đóng cửa phiên giao dịch ngày 18/03, cổ phiếu LIX giảm 0,16%, xuống còn 31.800 đồng/CP.