BIDV nâng hạng ưu tiên với nhiều đặc quyền dành khách hàng cá nhân

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Từ nay đến 31/12/2024, BIDV triển khai chương trình khuyến mại “Nâng hạng ưu tiên - Đặc quyền đẳng cấp” dành cho khách hàng gửi tiền có kỳ hạn và tiền gửi không kỳ hạn tại BIDV với nhiều quyền lợi vượt trội.
BIDV nâng hạng ưu tiên với nhiều đặc quyền dành khách hàng cá nhân

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được combo quà tặng hấp dẫn từ BIDV bao gồm: Quà tặng bằng tiền mặt trị giá lên đến 1 triệu đồng và tặng một tài khoản Như Ý (tài khoản số đẹp) trị giá đến 20 triệu đồng khi gửi tiết kiệm từ 1 tỷ đồng kỳ hạn từ 6 tháng hoặc từ 5 tỷ đồng với kỳ hạn từ 01 tháng; gửi thêm từ 200 triệu đồng kỳ hạn 06 tháng với tổng số dư tiền gửi tại BIDV đạt từ 1 tỷ đồng; duy trì số dư bình quân tài khoản trong 3 tháng liên tiếp từ 250 triệu đồng.

Khách hàng sẽ được cung cấp trọn bộ sản phẩm ưu đãi chuyên biệt và đặc quyền xứng tầm dành riêng cho khách hàng ưu tiên BIDV Premier.

Cụ thể, khách hàng được miễn phí thường niên tài khoản; Hạn mức thấu chi tiêu dùng lên tới 2 tỷ đồng; Miễn 3 loại phí thẻ tín dụng (phí phát hành, phí thường niên, phí phạt trả chậm), Hạn mức thẻ tín dụng (tín chấp) lên đến 500 triệu đồng, Bộ giải pháp đầu tư đa dạng, hiệu quả phù hợp với mục tiêu và khẩu vị rủi ro của khách hàng.

Bên cạnh đó, BIDV cũng dành tặng những đặc quyền chăm sóc toàn diện của khách hàng cá nhân cao cấp cho khách hàng được nâng hạng ưu tiên Premier như đặc quyền bác sĩ gia đình với đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ đặt lịch khám và tư vấn sức khỏe không giới hạn; đặc quyền phòng chờ sân bay với không gian riêng biệt và dịch vụ cao cấp; đặc quyền phong cách sống xứng tầm trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực, nghỉ dưỡng và spa.

Đặc biệt, mỗi khách hàng BIDV Premier sẽ được phục vụ bởi đội ngũ giám đốc/chuyên viên quản lý khách hàng ưu tiên chuyên biệt, tận tâm, chu đáo, giàu kinh nghiệm trong các không gian sang trọng, đẳng cấp. Đây là mô hình chuyên biệt phục vụ khách hàng ưu tiên được đặt tại các chi nhánh lớn của BIDV trên toàn quốc. Không gian được thiết kế tối ưu xuyên suốt theo hành trình trải nghiệm của khách hàng, đảm bảo mỗi giao dịch của khách hàng không chỉ nhanh chóng, tiện lợi, riêng tư mà còn là trải nghiệm ưu tiên xứng tầm.

Với tiềm lực vững mạnh, lịch sử thương hiệu lâu đời, kinh nghiệm chuyên môn phục vụ khách hàng doanh nghiệp và sự đồng hành của các đối tác lớn trên toàn cầu, BIDV đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành thương hiệu ngân hàng cao cấp số một tại thị trường Việt Nam và vươn ra thị trường châu Á, đáp ứng được mọi nhu cầu của các khách hàng thượng lưu trong việc tư vấn, thiết kế các giải pháp chuyên biệt.

Hà An

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục