BIC triển khai nhắn tin zalo với các khách hàng đang tham gia bảo hiểm qua ngân hàng

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa chính thức kết nối thành công và triển khai nhắn tin Zalo với các khách hàng đang tham gia bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance).
BIC triển khai nhắn tin zalo với các khách hàng đang tham gia bảo hiểm qua ngân hàng

Thông qua phương thức này, khách hàng sẽ có sự kết nối trực tuyến với BIC để tiếp nhận các thông tin liên quan khi tham gia bảo hiểm qua kênh Bancassurance.

Đối với những khách hàng chưa có tài khoản Zalo, BIC sẽ tiếp tục duy trì giải pháp để tin nhắn tự động chuyển sang hình thức tin nhắn SMS truyền thống.

Ngoài việc mua bảo hiểm và tra cứu tất cả thông tin trên Zalo OA, BIC tiếp tục hoàn thiện chu trình trải nghiệm của khách hàng thông qua các tin nhắn thông báo về tình trạng đơn hàng, nhắc hạn tái tục, thông báo tình trạng bảo lãnh viện phí với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của BIC…

Ứng dụng di động BIC Online cũng được BIC xây dựng và liên tục cập nhật, hoàn thiện giúp khách hàng tham gia bảo hiểm, yêu cầu bồi thường với thời gian nhanh nhất, độ chính xác cao nhất, đồng thời đảm bảo dữ liệu thông tin cá nhân của khách hàng luôn được an toàn, bảo mật.

Khách hàng có thể gửi tất cả các yêu cầu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, gửi hồ sơ thanh toán bảo hiểm và bảo lãnh viện phí trực tuyến mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng BIC Online, website mybic.vn hoặc qua ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking. Giấy chứng nhận điện tử, hóa đơn điện tử sẽ được gửi tới khách hàng chỉ sau một vài phút thao tác. Hệ thống nhận diện ký tự (OCR) cũng được áp dụng trên nhiều ứng dụng số của BIC để tiết kiệm thời gian nhập thông tin và mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng.

Với phương châm “Đổi mới, Sáng tạo, Phát triển bền vững”, BIC xác định tăng cường ứng dụng công nghệ hiện đại là một trong những yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng giá trị cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc tiếp tục nâng cấp, hoàn thiện những hệ thống hiện có, BIC sẽ nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Với lợi thế đến từ đối tác chiến lược FairFax (nhà bảo hiểm, tái bảo hiểm hàng đầu thế giới tới từ Canada), BIC sẽ tận dụng được những kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hiện đại tại các thị trường quốc tế để ứng dụng hiệu quả cho các khách hàng tham gia bảo hiểm tại Việt Nam.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục