Trung tâm chăm sóc khách hàng của Beko tại Hà Nội được đầu tư bài bản từ cơ sở hạ tầng đến nhân sự và đảm bảo các loại linh kiện thay thế, sửa chữa theo đúng chuẩn của hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp của Beko toàn cầu.
Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, chuyên viên dịch vụ khách hàng có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, Trung tâm sẽ tiếp nhận và thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì, cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng cho các sản phẩm Beko chính hãng. Beko hiện có tổng cộng 51 trung tâm bảo hành ủy quyền trải rộng trên toàn quốc.