Theo BBC, có khoảng 30% sản phẩm sẽ được giữ nguyên giá thành, một số tăng 5%. Sản phẩm Tết năm nay của Bibica vẫn là bộ sản phẩm cao cấp Goody, sản phẩm Lạc Việt với hộp bánh thiết kế hoa văn Trống Đồng Ngọc Lũ. Để đáp ứng nhu cầu biếu tặng, Bibica cũng tung ra bộ sản phẩm kẹo “Phát tài”.
Đại diện Bibica nhận định, mùa Tết 2015, mức độ tiêu dùng tăng nhẹ từ 10 - 15% so với năm 2014, nhưng người tiêu dùng sẽ kén chọn hơn trong việc lựa chọn những mặt hàng phục vụ Tết. Trong đó, lợi thế của các doanh nghiệp Việt chính là mức độ quan tâm tới sản phẩm trong nước của người tiêu dùng cao hơn, nhất là những sản phẩm mang tính truyền thống.