
Về định hướng sản xuất kinh doanh, năm 2010, BBC sẽ tiếp tục tập trung phát triển các dòng sản phẩm chủ lực như bánh hura, chocopie, kẹo (chiếm từ 15%- 20% tổng doanh thu); nhóm sản phẩm bánh mỳ, bột ngũ cốc, bánh trung thu (chiếm từ 5-10% tổng doanh thu)...
Công ty cũng đặt mục tiêu xuất khẩu 4 triệu USD, trong đó chocopie là sản phẩm mũi nhọn. Trong chiến lược phát triển thị trường nội địa, BBC phấn đấu tăng thị phần mỗi năm từ 2 - 4%. Ngay trong năm 2010, Công ty tăng số điểm bán trên toàn quốc lên 90.000 điểm. Tại Hà Nội và TP. HCM, BBC phấn đấu có doanh số chiếm 30% doanh số miền với độ phủ 50% điểm bán.