HQC cho thuê 18,2 ha đất khu công nghiệp Bình Minh – Vĩnh Long

(ĐTCK) Sáng ngày 26/07/2018 tại Khu công nghiệp (KCN) Bình Minh (Vĩnh Long) đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng đầu tư cho thuê lại 18,2ha đất để xây dựng nhà máy sản xuất giày xuất khẩu giữa Công ty Hoàng Quân Mê Kông (thành viên Tập đoàn Hoàng Quân) và Công ty Tỷ Bách – thành viên của Tập đoàn Lai Yih Footwear (Đài Loan). Tổng giá trị hợp đồng lên đến hơn 190 tỷ đồng. sáng ngày 28/7/2018, Công ty Tỷ Bách đã tiến hành động thổ xây dựng nhà máy và đưa vào hoạt động tháng 1/2019.
HQC cho thuê 18,2 ha đất khu công nghiệp Bình Minh – Vĩnh Long

Việc ký kết hợp tác giữa Hoàng Quân Mê Kông và Tỷ Bách hứa hẹn là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển và thu hút đầu tư các dự án tại Khu công nghiệp – Cảng – Đô thị Bình Minh nói riêng và các dự án tại khác tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Tại dự án KCN – Cảng – Đô thị Bình Minh, Hoàng Quân Mê Kông cũng đang triển khai hơn 40ha (trong tổng số 162ha toàn dự án) chuỗi dự án nhà ở với đa dạng hình thức cho nhiều đối tượng khác nhau. Trong đó nổi bậc là các dự án: Paradise Resort, Paradise City, dự án nhà ở giá rẻ dành cho công nhân và người có thu nhập thấp…

Bên cạnh đó, dự án còn được quy hoạch các tiện ích khép kín như: trung tâm thương mại, chợ, nhà trẻ, khu du lịch sinh thái…sẵn sàng phục vụ cho cuộc sống của cư dân tại KCN-Cảng-Đô thị Bình Minh.

Tỷ Bách là công ty thành viên của tập đoàn Lai Yih Footwear (Đài Loan), có kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực sản xuất giày xuất khẩu.

Tại Việt Nam, đặc biệt là tại tỉnh Vĩnh Long, tập đoàn Lai Yih đã đưa vào hoạt động Công ty TNHH Tỷ Xuân có 18 nhà xưởng với hơn 21.000 công nhân viên. Theo giấy chứng nhận đầu tư được cấp, công ty Tỷ Bách sẽ tiến hành xây dựng nhà máy sản xuất giày xuất khẩu tại KCN Bình Minh với vốn đầu tư hơn 1.610 tỷ đồng, năng suất sản xuất 2.000.000 đôi giày/tháng và các sản phẩm khác như đế giày, miếng lót giày, các loại cao su bán thành phẩm…

Thu Hương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục