Trong ba tháng đầu năm 2021, Rolls-Royce Motor Cars đã đạt được doanh số bán hàng cho quý 1 cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử 116 năm của thương hiệu.
Trong khoảng thời gian từ 01/01 đến 31/03, công ty đã bàn giao cho khách hàng 1.380 chiếc xe động cơ, tăng đến 62% so với cùng kỳ năm 2020 và thậm chí vượt qua kỷ lục quý 1 được thiết lập trước đó vào năm 2019.
Tất cả các thị trường, đặc biệt là Trung Quốc, Mỹ, và khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đều đạt được tăng trưởng vượt bậc về doanh số bán hàng.
“Rolls-Royce Motor Cars đã có một khởi đầu vô cùng mạnh mẽ đầu năm 2021. Điều này được thể hiện ở doanh số bán hàng trong quý đầu tiên của chúng tôi, cũng là doanh thu cao nhất trong lịch sử 116 năm hoạt động của hãng. Số lượng lớn các đơn đặt hàng cho các dòng sản phẩm của hãng, đặc biệt là mẫu Ghost mới và Cullinan, cùng với sự tăng trưởng vượt bậc về doanh số bán hàng tại các thị trường trọng điểm và số lượng đơn đặt hàng Bespoke ở mức cao kỷ lục, là minh chứng cho thấy công việc kinh doanh của thương hiệu vẫn đang tiến triển vô cùng khả quan. Có thể nói, chúng tôi vô cùng lạc quan về doanh số các quý tiếp theo trong năm 2021", ông Torsten Müller-Ötvös, Tổng giám đốc điều hành, Rolls-Royce Motor Cars cho hay.
Nhu cầu đối với tất cả các dòng xe Rolls-Royce, đặc biệt là mẫu Ghost mới vừa ra mắt năm 2020 và chiếc SUV siêu sang, Cullinan, đều có xu hướng tăng cao, với các đơn hàng đã được đặt chỗ đến tận nửa cuối năm 2021.
Đồng thời, các đơn hàng Bespoke tiếp tục đạt mức kỷ lục đã được thiết lập vào năm 2020. Một số tác phẩm cá nhân hoá nổi bật đã được bàn giao vào đầu năm nay, bao gồm chiếc Koa Phantom và Iridescent Opulence Phantom.
Đáng chú ý hơn cả, toàn bộ 20 chiếc xe thuộc Bộ sưu tập Phantom Tempus đều đã được bàn giao cho các khách hàng trên toàn thế giới.
Trước doanh số đầy khả quan này, ông Müller-Ötvös cho biết, chúng tôi đã vượt qua những thử thách gần đây bằng sự táo bạo, trí tưởng tượng, và khả năng sáng tạo của mình. Cụ thể là, chúng tôi đã lập kế hoạch tỉ mỉ, không ngừng tiếp cận và đáp ứng các nhu cầu, mong muốn của các khách hàng để đi đến kết quả này.