Ngoài ra, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ đạt hơn 43 tỷ đồng, tăng 53% so với cùng kỳ; tổng tài sản đạt 52.159 tỷ đồng; tiền gửi khách hàng đạt 32.275 tỷ đồng; cho vay khách hàng đạt 24.980 tỷ đồng; tỷ lệ nợ xấu ở mức 3%.
Tính tới thời điểm hiện tại, BAOVIET Bank đã triển khai 40 sản phẩm dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp nói chung. Để phát triển phân khúc khách hàng mục tiêu là các doanh nghiệp SMEs, BAOVIET Bank đã ban hành nhiều chính sách ưu đãi dành riêng cho nhóm khách hàng này.
Ngoài ra, với lợi thế là một thành viên của Tập đoàn Bảo Việt, BAOVIET Bank đã và đang phát triển các sản phẩm dịch vụ liên kết ngân hàng – bảo hiểm (bancassurance) với nhiều tiện ích, ưu đãi hấp dẫn dành cho doanh nghiệp như: Cho vay mua ôtô BAOVIET Easy Car 2.0, cho vay mua bất động sản, xây dựng, sửa chữa nhà ở BAOVIET Happy House, thu hộ phí bảo hiểm Bảo Việt Nhân thọ...
Đối với tập khách hàng cá nhân, trong năm 2019, BAOVIET Bank triển khai đồng loạt nhiều chương trình hấp dẫn, tiêu biểu là chương trình khuyến mại Amazing Summer thu hút gần 55 nghìn khách hàng tham gia. Khách hàng của BAOVIET Bank cũng có thêm nhiều lựa chọn cho kế hoạch kinh doanh hoặc mua sắm phục vụ cuộc sống.
BAOVIET Bank cũng mở rộng kênh đầu tư cho khách hàng bằng việc phát hành chứng chỉ tiền gửi ghi danh dành cho tổ chức và cá nhân với tổng giá trị phát hành 2.000 tỷ đồng cho mỗi đợt, lãi suất tối đa tương ứng là 8% và 8,4%/năm.
Cũng trong năm này, BAOVIET Bank khai trương đi vào hoạt động chi nhánh Nam Sài Gòn và chi nhánh Lào Cai, nâng tổng số điểm giao dịch của BAOVIET Bank lên gần 60 đơn vị, số lượng cán bộ nhân viên hơn 1.400 người, tăng 10% so với cùng kỳ 2018.