VNDIRECT hợp tác với Home Direct cung cấp dịch vụ bảo hiểm trực tuyến

(ĐTCK) Biến việc tham gia các dịch vụ bảo hiểm của khách hàng trở nên chủ động, đơn giản và thuận tiện hơn bằng cách tự lựa chọn và thực hiện mua dịch vụ ngay trên internet là ý tưởng xuất phát cho dự án: Dịch vụ bảo hiểm trực tuyến trên website: baohiem.vndirect.com.vn, giữa VNDIRECT và Home Direct. 
VNDIRECT và Home Direct ký kết hợp tác “Giới thiệu Dịch vụ Bảo hiểm Trực tuyến” VNDIRECT và Home Direct ký kết hợp tác “Giới thiệu Dịch vụ Bảo hiểm Trực tuyến”

Bảo hiểm trực tuyến bắt đầu manh nha tại Việt Nam từ năm 2010, sau hai năm, xu hướng rõ ràng hơn khi các công ty bảo hiểm liên tiếp mở ra các trang mua bảo hiểm trực tuyến và sự ra đời của thương hiệu đầu tư từ nước ngoài.

Nhưng bắt đầu từ cuối năm 2016, bảo hiểm trực tuyến mới thực sự bùng nổ bởi sự đa dạng trong sản phẩm, sự đầu tư của các doanh nghiệp, đặc biệt bởi xu hướng mua sắm trực tuyến đang bắt đầu có ảnh hưởng đến thói quen của người tiêu dùng.

Nắm bắt được xu thế tất yếu đó và định hướng phát triển các sản phẩm dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của mọi nhà đầu tư, Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT cùng với Công ty cổ phần Dịch vụ Home Direct đã hợp tác triển khai Dịch vụ bảo hiểm trực tuyến: http://baohiem.vndirect.com.vn. Trang web chính thức ra mắt từ ngày 31/05/2017. 

Ngày 31/05/2017, CTCP Chứng khoán VNDIRECT cùng với CTCP Dịch vụ Home Direct đã ký kết “Thỏa thuận hợp tác Giới thiệu Dịch vụ Bảo hiểm Trực tuyến”, đồng thời ra mắt trang web chính thức của Dịch vụ này.

Tham dự và chứng kiến Lễ ký kết có sự góp mặt của Ban lãnh đạo hai Công ty, đặc biệt còn có sự tham gia của ông Nghiêm Xuân Thái - Phó tổng giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI), cùng các cơ quan báo chí và đại diện nhân sự của dự án.

Dịch vụ ra đời nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng khi chủ động tham gia bảo hiểm. Khởi đầu, dịch vụ giới thiệu bốn sản phẩm bảo hiểm của Tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI), bao gồm: Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo, Bảo hiểm Du lịch quốc tế, Bảo hiểm ô tô và Bảo hiểm xe máy.

Ngoài ra, Dịch vụ bảo hiểm trực tuyến hỗ trợ khách hàng các dịch vụ như tư vấn, lựa chọn sản phẩm phù hợp, hỗ trợ thông tin giải quyết khiếu nại…, bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Việc lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm do Tổng giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cung cấp được xem là bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác bền vững giữa ba Công ty.

PTI hiện là thương hiệu được đánh giá rất cao trong việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm dành cho cá nhân. Đặc biệt PTI cùng với Home Direct và VNDIRECT đều có chung tầm nhìn về việc cung cấp các sản phẩm tiện ích, ứng dụng công nghệ đổi mới cho khách hàng - Ông Nghiêm Xuân Thái, Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chia sẻ và đánh giá cao ý nghĩa của dự án.

“Dịch vụ bảo hiểm trực tuyến VNDIRECT ra đời có một phần không nhỏ là nhờ sự ủng hộ của Tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện PTI, đối tác cung cấp sản phẩm bảo hiểm, mà Home Direct là đại lý phân phối”, ông Nguyễn Hoàng Linh, Giám đốc Điều hành của Công ty cổ phần Dịch vụ Home Direct chia sẻ.

Việc mua bảo hiểm đã trở nên dễ dàng như việc đặt mua sắm một chiếc áo trên mạng - đó là cảm nhận của hầu hết các khách hàng khi đăng ký sử dụng thử trang web ngay từ khi ra mắt.

Bởi khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà để tham khảo các thông tin về sản phẩm bảo hiểm, được sự tư vấn của các tư vấn viên chuyên nghiệp thông qua môi trường internet và mất không quá 5 phút để đăng ký tham gia 1 sản phẩm bảo hiểm. 

“Đơn giản, minh bạch và được tư vấn đầy đủ khi cần thiết là điều mà chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng để họ có những trải nghiệm mới khi tham gia các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm”, ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc  sản phẩm bảo hiểm - Home Direct  chia sẻ.

Trong thời gian tới, nhóm sản phẩm sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ, bổ sung các sản phẩm bảo hiểm, hỗ trợ khách hàng quản lý toàn bộ hồ sơ bảo hiểm, theo dõi thông tin hồ sơ bồi thường và tái tục hợp đồng bảo hiểm trên môi trường internet.

Huệ Thu

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục