Thị trường bảo hiểm nhân thọ có thêm thành viên

(ĐTCK) CTCP PVI (PVI) và Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Sun Life Financial vừa ký hợp đồng hợp tác để thành lập Công ty TNHH Bảo hiểm PVI Sun Life.
Đại diện PVI Holdings và đại diện Tập đoàn Sun Life Financial trong lễ ký kết Đại diện PVI Holdings và đại diện Tập đoàn Sun Life Financial trong lễ ký kết

Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, trong đó PVI góp 51% vốn điều lệ và Sun Life góp 49%.

PVI Sun Life sẽ cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến cho khách hàng tại Việt Nam thông qua các kênh bán hàng đa dạng với định hướng chiến lược trở thành doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Việc thành lập PVI Sun Life nằm trong chiến lược phát triển của PVI và đánh dấu bước phát triển mới của Sun Life Financial tại châu Á.

Các bên hiện đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý ở Việt Nam Canada , dự kiến sẽ đi vào hoạt động chính thức trước cuối năm 2012.

Sun Life Financial là Tập đoàn dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu của Canada, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho các khách hàng cá nhân và tổ chức. Thành lập năm 1865, Sun Life Financial hiện hoạt động ở các thị trường quan trọng như Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai Len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc và Bermuda.

Tính đến 31/3/2012, Tập đoàn Sun Life Financial có tổng tài sản quản lý là 494 tỷ đô la Canada.

Kim Lan
Kim Lan

Tin cùng chuyên mục